xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีหน้าซีด “บีญา” เผยอยากซบปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดาวิด บีญา
ดาวิด บีญา ดาวยิงทีมชาติสเปนของบาเลนเซีย ทีมดังแห่งศึกลาลีกา ออกโรงหยอดคำหวานไปยังอาร์เซนอล ว่า เป็นที่ทีมที่ตัวเองอยากย้ายซบมากที่สุด แม้ว่าเชลซีคู่แข่งร่วมเมืองจะเป็นฝ่ายให้ความสนใจมาโดยตลอดก็ตาม

บีญา ที่ถูก “ไอ้ค้างคาว” ตั้งค่าตัวไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) ตกเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือทีมเชลซี หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มถล่มประตูให้บาเลนเซียได้อย่างต่อเนื่องโดยซัดไปถึง 63 ลูก ใน 3 ฤดูกาลหลังสุด

ทว่า ล่าสุด ดาวยิงวัย 26 ปี กลับออกมาเผยว่า อาร์เซนอลเป็นทีมที่น่าสนใจที่สุดหากตนเองมีโอกาสย้ายไปค้าแข้งในพรีเมียร์ชิป “ผมติดตามดูบอลอังกฤษมาพอสมควร ซึ่งอาร์เซน่อลเป็นทีมที่เล่นได้น่าตื่นเต้นที่สุด พวกเขาถ่ายบอลกันไม่กี่จังหวะ และมีลูกโต้กลับเร็วที่ทรงประสิทธิภาพมาก”

นอกจากนี้ ยังมีความเป็นไปได้สูงที่ดาวยิงทีมชาติสเปนจะย้ายออกจากถิ่นเมสตาญาหลังจบซีซั่นนี้ หลังเจ้าตัวเผยว่าประธานสโมสรพร้อมเปิดไฟเขียวในการย้ายทีมครั้งนี้

“ประธานสโมสรบาเลนเซียบอกผมมาตลอดว่าจะไม่ขายผมออกจากทีมจนกว่าจะถึงช่วงหน้าร้อนปีนี้ ซึ่งหากมีข้อเสนอจากทีมผมก็พร้อมจะไปสู่ความท้าทายใหม่ๆทันที และมั่นใจว่าจะสามารถประสบความสำเร็จในอังกฤษได้แน่นอน” บีญา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น