xs
xsm
sm
md
lg

"กัลลาส"จวกแหลกเด็กปืนจ้องแต่จะซื้อรถ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วิลเลียม กัลลาส ปราการหลังกัปตันทีมอาร์เซน่อล ไม่ปลื้มกับแนวทางการดำเนินชีวิตของนักเตะดาวรุ่งยุคปัจจุบัน ชี้นักเตะสมัยนี้มุ่งแต่จะซื้อรถราคาแพงๆมาขับโดยไม่คิดถึงครอบครัวของตัวเอง

กองหลังเลือดน้ำหอมที่เพิ่งจะนำทีมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โชว์ความเป็นผู้นำในทีม ด้วยการให้สัมภาษณ์ผ่านนิตยสารจีคิว ถึงเรื่องการใช้เงินที่ไม่เหมาะสมของนักเตะดาวรุ่งบางคนในทีมปืนใหญ่

"มีนักเตะในทีมคนหนึ่งเดินเข้ามาถามผมเกี่ยวกับเรื่องรถยนต์คันหรูที่เขาอยากได้ ผมเลยบอกไปว่าให้เก็บเงินเอาไว้ดีกว่า คุณควรใส่ใจกับครอบครัวเป็นอันดับแรก มากกว่าจะมาคิดเรื่องซื้อรถยี่ห้อไหนมาขับ"

"สมัยผมเริ่มค้าแข้ง เงินก้อนแรกผมนำมาซื้อบ้านให้กับครอบครัวของผม แต่ทุกวันนี้ นักเตะดาวรุ่งส่วนใหญ่จ้องแต่จะมองหาบีเอ็มดับเบิลยู หรือเฟอร์รารี่ ทั้งที่พวกเขาอายุยังไม่ถึง 18 ปี ด้วยซ้ำ" อดีตดาวเตะเชลซีสาธยาย

สำหรับกัลลาสก่อนหน้านี้เพิ่งจะถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมจากเหตุที่แสดงอาการถอดใจทั้งที่เป็นกัปตันทีม ในนัดเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ 2-2 เมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ไม่ถูกลงโทษจากอาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่แต่อย่างใด
กำลังโหลดความคิดเห็น