xs
xsm
sm
md
lg

สุดสลด! เจอหลักฐานพ่อ “เพนแนนท์” ค้ายา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพหลักฐานจากนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์
เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกตัวจี๊ดของลิเวอร์พูล มีอันต้องเข้าไปพัวพันกับข่าวฉาวอีกครั้ง หลังนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานว่า แกรี เพนแนนท์ พ่อบังเกิดเกล้า เป็นนักค้ายาเสพติดรายใหญ่แห่งเมืองนอตติงแฮม ที่ทางการกำลังหมายหัว

ในขณะที่ ปีกจอมลากเลื้อยจากทีมหงส์แดง กำลังครุ่นคิดว่าจะได้ลงสนามหรือไม่ ช่วงเวลาเดียวกันผู้เป็นพ่อกลับง่วนอยู่กับการขายยาให้ลูกค้าในห้องพัก ย่านอาชญากรรมของเมืองนอตติงแฮม โดยตำรวจนอกเครื่องแบบเมืองผู้ดีได้ปลอมตัวเข้าไปล่อซื้อยาเสพติดในห้องพัก และถ่ายภาพวิดีโอเพื่อมัดตัวไว้เป็นหลักฐานในการค้ายาครั้งนี้

สำหรับภาพวิดีโออื้อฉาวที่เผยเเพร่ผ่านทางนิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า เพนแนนท์ผู้พ่อ กำลังจัดแจงให้บริการเฮโรอีนกับหญิงสาวที่สื่ออ้างว่าเป็นสาวขายบริการรายหนึ่งทางเข็มฉีดยา ยิ่งไปกว่านั้นเขากลับใช้เข็มอันเดียวกันฉีดเข้าที่แขนของตัวเองด้วย

ขณะที่ ลิลลี แอนน์ ลูกค้าเฮโรอีนขาประจำ เผยว่า นอกจากสินค้ายาของแกรีถือว่าเป็นยาที่ดีที่สุดในย่านนี้แล้ว ทีนี่ยังมีอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับเสพแบบครบครัน นอกจากนี้ เธอยังได้พูดถึง อดีตนักเตะอาร์เซน่อลด้วยว่า “ดิฉันเคยรู้จักเจอร์เมนสมัยที่เขายังอยู่ที่นี่ ซึ่งทุกวันนี้เขาก็ยังคงวนเวียนมาเยี่ยมพ่อของเขาอยู่เป็นประจำ”

เพนแนนท์ ตกเป็นข่าวฉาวมาตลอดอาชีพค้าแข้งโดยเคยถูกจับเข้าคุกในข้อหาขับรถโดยประมาทมาแล้วสมัยที่ ค้าแข่งให้กับเบอร์มิงแฮม ซิตี้ นอกจากนี้ เมื่อกลางปีที่ผ่านมายังตกเป็นข่าว เป็นลมล้มทรุดอยู่บนเครื่องบิน เนื่องจากที่ร่วมก๊วนดื่มเหล้ากับเพื่อนนักเตะแบบไม่ยอมหลับไม่ยอมนานนานถึง 24 ชั่วโมงเต็ม มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น