xs
xsm
sm
md
lg

ไซโคกลับ!"น้าซาร์"เชื่อสิงห์บูลส์สะดุดแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ผู้รักษาประตูร่างโย่งของของทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกจะไม่สามารถเก็บชัยชนะรวดในอีก 5 เกมที่เหลือได้ทั้งหมดแน่

เกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แมนฯยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงสะดุดทำได้เพียงแค่บุกไปเสมอกับมิดเดิลสโบรห์ 2-2 ทำให้ในตอนนี้ "ปิศาจแดง"มีคะแนนนำหน้า"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี ทีมรองจ่าฝูงที่บุกไปเอาชนะแมนฯซิตี้ได้ในวันเสาร์ 2-0 เหลือเพียงแค่ 3 คะแนนแล้ว

ซึ่งในขณะนี่ทางฝากเชลซีก็เชื่อมั่นว่าพวกเขาจะสามารถทำคะแนนขึ้นมาเท่าแชมป์เก่าได้ด้วยการเอาชนะในเกมที่"สิงห์บูลส์"จะเปิดบ้านรับการมาเยือน"ปิศาจแดง"ในวันที่ 26 เมษายนนี้ แต่อย่างไรก็ดี เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารของแมนฯยูไนเต็ดก็ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าเชลซีจะไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งหมดในตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือได้

โดย ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ"ปิศาจแดง"ได้ออกมากล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผลเสมอกับมิดเดิลสโบรห์มันไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเท่าใดนัก แต่ถ้าเราแพ้สถานการณ์จะแย่กว่านี้ เราต้องการช่องว่างอย่างน้อย 3 แต้มระหว่างเรากับเชลซีก่อนที่เราจะไปเยือนที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์"

"เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันเคยบอกแล้วว่าการแข่งขันของทั้งเรา,เชลซี และอาร์เซนอล จะสูสีกันมาก มันจะคู่คี่มาก และอาร์เซน่อลจะมาเยือนเราในวันอาทิตย์หน้า แต่ เชลซี ก็มีเกมยากๆ รออยู่เช่นกัน มันไม่แน่ว่าเชลซีจะชนะในทุกเกมที่เหลือไปจนจบฤดูกาล" น้าซาร์กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น