xs
xsm
sm
md
lg

เบนจานี่แจงซบเรือใบเพราะเงินตัวเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เบนจานี่ เอ็มวารูวารี่ กองหน้าใหม่ถอดด้ามของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แจงเหตุผลที่ย้ายจาก ปอร์ทสมัธ เป็นเพราะว่าเงินตัวเดียวเท่านั้น เผยแค่เห็นตัวเลขของค่าเหนื่อยก็โดดเข้าใส่แบบไม่คิดแล้ว จากการตีข่าวของ "เดลี่ มิร์เรอร์"

แม้จะมีปัญหาตะกุกตะกันในวันสุดท้ายคือ 31 มกราคมที่ตลาดซื้อขายนักเตะรอบสองปิดทำการ ทำให้ไม่สามารถย้ายทีมทัน แต่ว่าในที่สุด เบนจานี่ ก็ได้ย้ายสู่รัง เดอะ ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม สมใจอยากด้วยค่าตัว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) และอาจจะเพิ่มขึ้นอีกขึ้นอยู่กับจำนวนนัดที่ลงสนาม

เบนจานี่ วัย 29 ปี ที่ซัดไปแล้ว 12 ประตูในลีกฤดูกาล เตรียมที่จะลงประเดิมสนามให้กับ แมนฯซิตี้ ในนัดดาร์บี้แมตช์ที่จะบุกรัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ชิป วันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับการย้ายจาก ปอร์ทสมัธ ว่า

"ผมบอกตัวเองเสมอเกี่ยวกับฝันร้ายที่ว่าตื่นขึ้นมาแล้วพบว่ายังเป็นนักเตะของ ปอร์ทสมัธ แต่นี่ไม่ใช่ความฝันอีกต่อไปแล้ว เมื่อผมพิจารณาสัญญาที่ แมนฯซิตี้ ยื่นให้ ผมแทบไม่อยากจะเชื่อเลย คือสัญญาที่ดีที่สุด โดยเฉพาะค่าตอบแทน" แข้ง ซัมบับเว เผย

"ผมมีความสุขมากที่ได้รับความเคารพจาก แมนฯซิตี้ เมื่อพิจารณาจากสัญญาที่ได้รับ ทำให้ตัดสินใจเซ็นมันทันที โดยใช้เวลาคิดแค่ 2-3 นาทีเท่านั้น" เบนจานี่ ที่คาดว่าได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกเท่ากับ "เรือใบสีฟ้า" เป็น 30,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น