xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์”หวังผีอัดเรือใบในเกมไว้อาลัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหวังลูกทีมจะสามารถเอาชนะทีม “เรือใบสีฟ้า”แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ และทำผลงานในสนามได้ดีด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถือโอกาสใช้เกมดาร์บี้แมตช์ที่โอลดแทรฟฟอร์ดกับแมนเชสเตอร์ซิตี้เป็นการไว้อาลัยให้กับ 8 นักเตะของทีมที่เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมเครื่องบินตกที่มิวนิคเมื่อปี 1958 และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม“ปิศาจแดง”ก็หวังว่าเหล่านักเตะหนุ่มของเขาทุกคนจะได้รับความทรงจำที่ดีจากเกมในนัดนี้ด้วย

โดย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้ออกมากล่าวก่อนเกมที่จะพบกับทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผมหวังว่าทีมของเราจะเก็บชัยชนะได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ และหวังว่าเกมการเล่นในสนามจะออกมาดีด้วย"

"ทีมชุดนั้นมีผู้เล่นที่อายุยังน้อยอยู่หลายคน และผู้เล่นเหล่านั้นก็เป็นนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมด้วย และเช่นกันนักเตะในทีมชุดปัจจุบันของเรานั้นก็อายุยังน้อย และเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ซึ่งผมหวังว่าเกมในครบรอบ 50 ปีในนัดนี้จะสร้างแรงบันดาลใจ และความทรงจำที่ดีให้กับนักเตะหนุ่มๆของเรา"เฟอร์กูสันกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น