xs
xsm
sm
md
lg

ไม่สนทีมยักษ์"ริชาร์ดส"ขออยู่ยาวเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไมก้าห์ ริชาร์ดส อยู่แมนฯซิตี้ ยาว
ไมก้าห์ ริชาร์ดส กองหลังทีมชาติอังกฤษของทีม"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงเผยตนเองไม่สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นๆถึงแม้ว่าจะเป็นทีมยักษ์ใหญ่ก็ตาม เพราะยังมีความสุขในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์แห่งนี้ดี และเตรียมที่จะต่อสัญญาในเร็วๆนี้อีกด้วย

โดยในขณะนี้กองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีม"เรือใบสีฟ้า"แต่อย่างใด ซึ่งอย่างไรก็ดี ริชาร์ดส ได้ออกมากล่าวแล้วว่าต้องการที่จะต่อสัญญาเพื่อค้าแข้งอยู่ในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อไป ถึงแม้ว่าจะมีทีมยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีกอย่าง"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือว่า"สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี สนใจคว้าตัวปราการหลังทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปร่วมทีมก็ตาม

ซึ่ง ไมก้าห์ ริชาร์ดส ได้ออกมากล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผมรู้สึกมีความสุขที่จะได้สัญญาฉบับใหม่ เพื่อเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป และผมจะอยู่ที่นี่ตราบเท่าที่สโมสรเสนอระยะเวลาของสัญญาฉบับใหม่ให้กับผม ซึ่งผมขอยืนยันร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าผมกำลังจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร"

"ผมเหลือสัญญาอีก 2 ปีครึ่ง และผมจะไม่ไปเล่นที่อื่นแน่ แต่การต่อสัญญาคงไม่เกินขึ้นในชั่วข้ามคืน เพราะผู้บริหารต้องใช้เวลา และมันไม่มีการกำหนดเวลาอย่างแน่นอน แต่เมื่อไรที่เราพร้อม และสัญญาเรียบร้อย ผมก็จะเซ็นสัญญาเพื่อเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป"ปราการหลังวัย 19 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น