xs
xsm
sm
md
lg

สโคลส์เตือนเรือใบสูญเสียเช่นกันดังนั้นอย่าป่วน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พอล สโคลส์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่าทำตัวป่วนในเกม ดาร์บี้แมตช์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เพราะว่าพวกเขาก็สูญเสียเช่นกันในอุบัติเหตุเมื่อ 50 ปีก่อน

แมนฯยูไนเต็ด ถือโอกาสเลือกเกมที่จะทำศึกดาร์บีแมตช์ กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี อริร่วมเมืองในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ ให้เป็นการเตะเพื่อระลึกถึงเหตุการณ์เครื่องของสายการบิน บริติช ยูโรเปียน แอร์ไลน์ ลื่นไถลออกนอกรันเวย์ อันนำมาซึ่งโศกนาฎกรรมคร่าชีวิตนักเตะ “ผีแดง” 8 คน เมื่อ 6 ก.พ.1958

อย่างไรก็ตาม แมนฯยู กังวลว่าแฟนบอล แมนฯซิตี้ จะทำตัวป่วนในพิธียืนสงบไว้อาลัย ร้อนถึง สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของเจ้าถิ่นต้องออกมาปราม "แมนฯซิตี้ สูญเสียใครบางคนในอุบัติเหตุด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นผมหวังว่าแฟนบอลของพวกเขาจะไม่แสดงอาการที่เป็นการดูหมิ่นในนัดนี้"

"แฟน แมนฯซิตี้ อ้างว่าเป็นอุบัติเหตุ 2-3 ครั้ง แต่ผมก็หวังว่าพวกเขาจะมีสามัญสำนึกในวันนั้น แน่นอนปัญหาพวกนี้เกิดขึ้นเสมอและส่งผลกระทบแย่ๆ กับสโมสรของพวกเขาเอง แต่ว่าสิ่งนั้นก็ไม่สามารถที่จะหยุดได้" อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

สำหรับบุคคลที่ แมนฯซิตี้ สูญเสียคือ แฟรงค์ สวิฟท์ อดีตผู้รักษาประตูที่เคยเล่นในระหว่างปี 1933-49 รวม 376 นัดด้วยกันแถมเคยติดทีมชาติอังกฤษ 33 นัด ก่อนที่จะผันตัวเองมาเป็นนักข่าวของ นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ โดยเสียชีวิตตอนอายุ 44 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น