xs
xsm
sm
md
lg

ส่อแบน 3 นัด ‘ฮเล็บ’ สารภาพตบหน้านักเตะเรดดิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮเล็บ กล้าทำกล้ารับ
อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เตรียมเผชิญโทษแบน 3 นัดหลังยอมรับสารภาพกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่ากระทำความผิดตบหน้า แกรม เมอร์ตี กองหลังกัปตันทีมเรดดิง ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษแจ้งข้อกล่าวหากับทาง อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ โทษฐานประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากการไปทำร้ายร่างกายคู่แข่งแมตช์ที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านทุบเอาชนะ เรดดิง 2-0 ในเกมลีกเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ ปีเตอร์ วอลตัน ไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวในสนาม ทว่าจากการมาดูวิดีโอซ้ำเชิ้ตดำเผยกับเอฟเอว่าต้องการให้ใบแดงแก่มิดฟิลด์ “ปืนใหญ่”

อย่างไรก็ตาม เอฟเอเปิดโอกาสให้ ฮเล็บ รับสารภาพหรือปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว ซึ่งล่าสุดเมื่อวันพุธตามวัน-เวลาท้องถิ่นเมืองผู้ดี กองกลางทีมชาติเบลารุสยอมรับแล้วว่าประพฤติตัวไม่เหมาะสมจริง ดังนั้นในวันพฤหัสบดีนี้คาดว่าคงมีมติจากคณะกรรมการของสมาคมฟุตบอลอังกฤษในการสั่งลงโทษแบนนักเตะรายนี้จำนวน 3 นัด

ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ฮเล็บ จะหมดสิทธิช่วยงาน อาร์เซนอล ในสามนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่มีคิวพบกับ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี, “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน และเกมปิดท้ายซีซั่น 2007/08 กับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น