xs
xsm
sm
md
lg

วิลล่าทาบ ‘ซิดเวลล์’ ทำใจเสีย ‘แบร์รี’ ให้เชลซี-หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอสตัน วิลล่า ทีมค่อนบนของตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมทาบทามดึงตัว สตีฟ ซิดเวลล์ มาร่วมงานหลังยอมรับสภาพการสูญเสีย แกเร็ธ แบร์รี ให้ยักษ์ใหญ่อย่าง “สิงห์บลูส์” เชลซี หรือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล
แบร์รี ย้ายเพื่อโอกาสลุยยูซีแอล
แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเตรียมเก็บกระเป๋าย้ายออกจากถิ่นวิลล่า ปาร์ค ซึ่งอยู่ค้าแข้งมานานสิบปี เพื่อหาโอกาสให้ตัวเองไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยดาวเตะวัย 27 ปีตกเป็นเป้าหมายของทั้ง “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ชิป

แม้ทาง “สิงห์ผงาด” ต้องการเก็บกำลังสำคัญไว้กับทีมแต่ล่าสุด มาร์ติน โอนีล กุนซือเลือดไอริชยอมรับแล้วว่า แอสตัน วิลล่า คงต้องเสีย แบร์รี ไปในช่วงซัมเมอร์นี้ “ เราพยายามกันสุดกำลังในการรั้ง แกเร็ธ (แบร์รี) ให้อยู่กับทีมต่อไป ทว่าสโมสรคงไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว ”

สำหรับ แบร์รี เหลือสัญญาค้าแข้งในแถบมิดแลนด์อีกสองปี ปัจจุบันรับค่าจ้างสัปดาห์ละ 47,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.05 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม ถ้าเจ้าตัวเลือกย้ายทีมออกไปอาจได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวจากสโมสรยักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี โดยค่าตัวของ แบร์รี คาดว่าน่าจะอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ราว 910 ล้านบาท)

จากสถานการณ์ดังกล่าว “เดอะ มิร์เรอร์” สื่อชั้นนำในอังกฤษเชื่อว่า โอนีล จะนำเงินที่ได้จากการขาย แบร์รี แบ่งนำไปซื้อ สตีฟ ซิดเวลล์ อดีตจอมทัพ เรดดิง ที่ไปตกอับเป็นตัวสำรองของ เชลซี มาเติมขุมกำลังของทีมในการสู้ศึกฤดูกาลหน้า ซึ่งค่าตัวของดาวเตะวัย 25 ปีรายนี้คงยู่ที่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น