xs
xsm
sm
md
lg

แฟนหงส์เฮ!! "ราฟา" ประกาศโรเตชั่นให้น้อยลง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เหล่า เดอะ ค็อป ได้ทั้งโล่งอกและดีใจในคราวเดียวกัน เมื่อ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือสแปนิชออกมาประกาศว่าจะใช้ระบบโรเตชั่นนักเตะในทีม ลิเวอร์พูล ให้น้อยลง เพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างจริงจัง

ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง “หงส์แดง” เปิดบ้านเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 3-2 ราฟา เปลี่ยนทีมจากเกมปราบ อินเตอร์ มิลาน ในบอลถ้วยยุโรปเพียงแค่ตำแหน่งเดียวโดยส่ง อัลบาโร อาร์เบลัว ลงยืนเซนเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ ซามี่ ฮูเปีย แต่ก็เป็นสาเหตุภาคบังคับ เนื่องจาก เจมี่ คาร์ราเกอร์ ติดโทษแบนพอดี

ล่าสุด เบนิเตซ ออกมาตอบข้อซักถามเรื่องนโยบายการทำทีมหลังจากนี้ โดยเฉพาะเรื่องหมุนเวียนตัวผู้เล่นผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่า “แม้ว่าสุดท้ายแล้วผลงานในสนามจะขึ้นอยู่กับนักเตะที่ลงสนาม แต่ผมคิดว่าควรเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่องมากขึ้น”

ขณะเดียวกัน อดีตผู้จัดการทีมบาเลนเซียยังพูดถึงโอกาสคว้าอันดับ 4 เพื่อชิงตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าว่า “เอฟเวอร์ตัน กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจจากชัยชนะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่การต่อสู้ยังเหลืออีกยาวไกล ตอนนี้ ปอร์ทสมัธ, แอสตัน วิลล่า, เอฟเวอร์ตัน, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และเรา ต่างมีลุ้นด้วยกันทั้งหมด”

“ผมไม่แน่ใจว่ามันจะยืดเยื้อไปถึงนัดสุดท้ายของฤดูกาลหรือไม่ แต่ผมเชื่อว่าในช่วง 3 เกมข้างหน้าน่าจะช่วยบ่งบอกอะไรบางอย่างได้มากขึ้น” เอล ราฟา ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น