xs
xsm
sm
md
lg

‘ฮเล็บ’ ส่อโดนแบนทิ้งท้ายหลังตบหน้ากัปตันเรดดิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮเล็บ ส่อโดนแบน 3 นัด
อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ มิดฟิลด์ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ส่อหมดสิทธิลงสนามช่วงท้ายซีซั่น หลังจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมเล่นงานย้อนหลังฐานเอามือไปตบหน้า แกรม เมอร์ตี กัปตันทีมเรดดิง ในศึกพรีเมียร์ชิปสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ว่า ปีเตอร์ วอลตัน ผู้ตัดสินในแมตช์ที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านทุบ เรดดิง 2-0 คืนวันเสาร์ที่ผ่านมาจะไม่เห็นเหตุการณ์ที่ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ใช้มือตบไปที่หน้าของ แกรม เมอร์ตี กองหลังกัปตันทีม “เดอะ รอยัลส์” ทว่าจากการกลับไปดูวิดีโอเทปย้อนหลังพบว่ากองกลางเจ้าถิ่นปฏิบัติตัวไม่เหมาะสมจริง ทางเอฟเอจึงพร้อมสั่งแบนดาวเตะทีมชาติเบลารุสจำนวน 3 นัด

โดยคำแถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ออกมาดังนี้ “ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางของอาร์เซนอล โดนแจ้งข้อกล่าวหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมอย่างร้ายแรง เขาไปทำร้าย แกรม เมอร์ตี กองหลังเรดดิง ในครึ่งเวลาหลังในแมตช์ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 เมษายน ”

“ แม้ผู้ตัดสิน ปีเตอร์ วอลตัน ไม่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวในสนาม แต่ตอนนี้เขาได้ดูมันผ่านวิดีโอและเขาก็อยากให้ใบแดงแก่ อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กับพฤติกรรมที่เกิดขึ้น ซึ่งนักเตะมีเวลาถึง 6 โมงเย็นของวันพุธที่ 23 เม.ย. เพื่อที่จะยอมรับหรือปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าว โดยเราจะมีการพิจารณาเรื่องนี้กันต่อไปในวันพฤหัสบดี ”

สำหรับ ฮเล็บ ถ้าไม่สามารถหักล้างข้อกล่าวหาดังกล่าวได้ คาดว่านักเตะต้องผจญกับโทษแบน 3 นัดอัตโนมัติหมดสิทธิช่วย อาร์เซนอล ฟาดเกือก 3 นัดสุดท้ายในศึกพรีเมียร์ชิปกับทั้ง “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี เคาน์ตี, “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน และนัดปิดฤดูกาล 2007/08 กับ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น