xs
xsm
sm
md
lg

เอฟเอเห็นใจให้ ‘มาสเช’ หาข้อแก้ต่างเพิ่มหนึ่งวัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ให้เวลา ฮาเวียร์ มาสเชราโน หาเหตุผลมาแก้ต่างกรณีโดนตั้งข้อหากระทำตัวไม่เหมาะสมกับผู้ตัดสิน เพิ่มอีกหนึ่งวันเนื่องจากนักเตะเพิ่งเสร็จภารกิจเดินทางไปรับใช้ชาติ

ตามกำหนดเดิม 6 โมงเย็นของวันพฤหัสบดีตามวัน-เวลาท้องถิ่นในอังกฤษ ฮาเวียร์ มาสเชราโน ต้องให้เหตุผลกับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) กรณีไม่ยอมรับการตัดสินของ สตีฟ เบนเนตต์ ที่ชักใบเหลือง-แดงให้ในเกม “แดงเดือด” กับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การที่ มาสเชราโน เพิ่งเดินทางกลับมาจากช่วย “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา บุกสอย อียิปต์ ถึงแดนมัมมี่ 2-0 ในแมตช์กระชับมิตรทีมชาติเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้เอฟเอเพิ่มเวลาให้กองกลางวัย 23 ปีหาข้อแก้ต่างและมาอธิบายให้ฟังกันในเวลา 18.00 น.ของวันศุกร์นี้ ก่อนจะมีการตัดสินเรื่องดังกล่าวกันในวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายนต่อไป

สำหรับ มาสเชราโน ไม่สามารถลงสนามทำศึก “เมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์” กับ เอฟเวอร์ตัน ในเกมพรีเมียร์ชิปสุดสัปดาห์นี้เนื่องจากติดโทษแบนอัตโนมัติ 1 นัด อย่างไรก็ตาม ถ้าเหตุผลของเขาฟังไม่ขึ้นจะโดนเอฟเอสั่งแบนเพิ่มอีก 2 นัดทำให้ “มาสเช” หมดโอกาสช่วย ลิเวอร์พูล ฟาดเกือก อาร์เซนอล และแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ไปโดยปริยาย

อย่างไรก็ดี มาสเชราโน ยังมีโอกาสช่วย “หงส์แดง” โม่แข้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศได้ทั้งสองนัด วันที่ 2 เมษายน รวมถึงเกมนัดที่สองวันที่ 9 เม.ย.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น