xs
xsm
sm
md
lg

‘ราฟา’ สุดเซ็ง ‘มาสเช’ บินไกลช่วยฟ้าขาวอุ่นมัมมี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล สุดเซ็งที่ต้องอนุญาตให้ ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ตัวเก่งบินไปช่วยทีมชาติอาร์เจนตินาอุ่นเกือกอียิปต์ ถึงแดนมัมมี่ในสัปดาห์หน้า

ลิเวอร์พูล มีคิวทำศึกเมอร์ซีย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์กับ “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันที่ 30 มีนาคมนี้ ทว่าสี่วันก่อนหน้า ฮาเวียร์ มาสเชราโน ต้องเดินทางไปช่วย “ฟ้าขาว” อาร์เจนตินา เตะกระชับมิตรกับ อียิปต์ ดีกรีแชมป์แอฟริกัน เนชันส์ คัพ ทีมล่าสุด

ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ออกมาประชดประชันกฎของฟีฟ่าผ่าน “เดลีย์ เอ็กซ์เพรส” สื่อเมืองผู้ดี “ ผมมีความสุขจริงๆ ที่ มาสเชราโน ต้องเดินทางไปอียิปต์เพื่อเล่นเกมอุ่นเครื่อง พวกคุณไม่เข้าใจหรือเราทำอะไรไม่ได้หรอก ในเมื่อกฎยังคงเป็นกฎและนักเตะก็ต้องเดินทางไปช่วยชาติของพวกเขา ”

“ นี่เป็นปัญหาของทีมใหญ่ๆ ที่ต้องลงเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และชิงชัยล่าแชมป์กันในลีก แต่เราพูดถึงเรื่องแบบนี้มาไม่รู้กี่ร้อยครั้งแล้ว สิ่งที่ผู้จัดการทีมจะบอกแก่ลูกทีมของตัวเองที่ต้องไปเล่นเกมทีมชาติได้คือ ดูแลตัวเองให้ดีนะ ” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล นอกจากเกมหนักกับ เอฟเวอร์ตัน “หงส์แดง” ยังเตรียมลงปะทะเกือก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ต้นเดือนหน้าถึงสามแมตช์ในรอบ 9 วันทั้งศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ 2 นัดและขั้นกลางด้วยเกมพรีเมียร์ชิปช่วงสุดสัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น