xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯ ทุ่มไม่อั้นเกือบ 2 พันล้านหวังรั้ง “มาร์ตินส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ แสดงความปรารถนาอันแรงกล้าในการรั้งตัว โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ศูนย์หน้าลมกรดตัวสำคัญด้วยการพร้อมทุ่มเงินจำนวนเกือบ 2 พันล้านบาทในมูลค่าของสัญญาฉบับใหม่

“โอบา” กลายเป็นคีย์แมนในแดนหน้าของสาลิกาดง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 700 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยแม้ว่าซีซันนี้ฟอร์มจะไม่เปรี้ยงปร้างเหมือนเดิม แต่ก็กดในลีกไปแล้ว 6 ลูก จาก 15 นัดที่ลงสนาม

ซึ่ง เดอะ ซัน แหล่งข่าวจอมขุดคุ้ยก็ออกมาเปิดเผยว่า เดอะ แม็กพายส์ พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อมัดใจให้ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียปักหลักในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ต่อไป โดย ไมค์ แอชลีย์ ประธานสโมสรเตรียมขยายอายุสัญญาปัจจุบันที่เหลืออยู่ 3 ปีครึ่งเพิ่มออกไปอีก 2 ปี พร้อมทั้งขึ้นค่าเหนื่อยให้อีกถึง 50 เปอร์เซ็นต์ เป็น 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

นั่นหมายความว่า หาก มาร์ตินส์ ตอบตกลงจะทำให้ยอดของสัญญาทั้งหมดมีมูลค่าสูงถึงราว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,820 ล้านบาท) เลยทีเดียว ไม่เพียงเท่านั้นการเซ็นสัญญาจะครอบคลุมถึงการแก้ไขข้อตกลงค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 910 ล้านบาท) อีกด้วย

ด้าน “โอบา” ซึ่งเวลานี้กำลังติดภารกิจรับใช้ชาติให้กับทีมอินทรีมรกตทำศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ที่ประเทศกานา ก็ได้กล่าวไว้ว่า ต้องการอยู่รับใช้สาลิกาดงต่อไป “นี่ถือเป็นช่วงเวลาน่าอัศจรรย์ยิ่งนัก และผมก็อยากอยู่กับ นิวคาสเซิล ต่อไปด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น