xs
xsm
sm
md
lg

“เคยรอซ” ติดใจแข้งแองโกลาเปรยผีบุกแอฟริกันฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เคยรอซ ผู้ช่วย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยอยากเป็นพันธมิตรลูกหนังกับสมาคมฟุตบอลแองโกลา และทีมอาจส่งแมวมองบุกดูฟอร์มนักเตะในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ปฏิบัติการคว้าตัว มานูโช กอนคัลเวส กองหน้าวัย 24 ปีจากสโมสร เปโตร แอตเลติโก โดยดาวเตะทีมชาติแองโกลา เซ็นสัญญา 3 ปี และเตรียมมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังเสร็จภารกิจช่วยชาติฟาดเกือก “แอฟริกัน เนชันส์ คัพ” ที่กานา ในเดือนหน้า

ซึ่ง คาร์ลอส เคยรอซ เผยถึงหอกรายนี้ “แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ กอนคัลเวส เพราะเขาเป็นนักเตะที่มีลักษณะพิเศษ ไม่ว่าการเคลื่อนที่หรือว่าสภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง ซึ่งเป็นอะไรที่แตกต่างไปจากที่ทีมมีอยู่ อย่างไรก็ตาม เขายังติดปัญหาเรื่องใบอนุญาตทำงาน ดังนั้นสโมสรอาจต้องส่ง กอนคัลเวส ให้ทีมอื่นยืมตัวไปใช้งานก่อน”

นอกจากนี้ มือขวา เฟอร์กี ยังกล่าวถึงการบุกตลาดแข้งแอฟริกัน “ถ้าเป็นไปได้มันจะเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม ยิ่งหากได้เป็นพันธมิตรลูกหนังกับสมาคมฟุตบอลแองโกลา บางที แมนฯ ยูไนเต็ด อาจส่งคนไปดูฟอร์มนักเตะในศึกแอฟริกัน เนชันส์ คัพ ที่กานา”
กำลังโหลดความคิดเห็น