xs
xsm
sm
md
lg

นิวฯเฮคว้า “โมดริช” 12 ล้าน ป.แถมยังเหล่ “ซิดเวลล์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช
นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จ่อคว้าตัว ลูกา โมดริช กองกลางตัวรุกชาวโครแอต โดยคาดว่า ค่าตัวจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) พร้อมกับเตรียมไล่ล่า สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลางตัวสำรองของ เชลซี มาเสริมทัพอีกหนึ่งรายด้วย จากการตีข่าวของสื่ออย่าง “เดอะ ซัน”

ก่อนหน้านี้ เชลซี และ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว โมดริช แต่ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องก็เงียบหายไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มีรายงานว่า ซดราฟโก มามิค รองประธาน ดินาโม ซาเกร็บ ได้เหินฟ้าไปยัง นิวคาสเซิล เมื่อวันอังคารที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการย้ายทีมที่โรงแรม

แหล่งข่าวใกล้ตัว โมดริช วัย 22 ปี เผยว่า “มามิค กลับมาที่โครเอเชีย พร้อมยืนยันว่า ลูกา ใกล้จะย้ายไปเล่นให้ นิวคาสเซิล เขาพูดถึงการย้ายไปสเปน ด้วย แต่ว่า นิโก ครานชาร์ แข้ง ปอร์ทสมัธ ก็บอกว่าเขาจะย้ายไปอังกฤษ ซึ่งก็เพราะว่าตัวเงินที่ นิวคาสเซิล ยื่นให้นั้นสุดยอดมาก”

พร้อมกันนี้ เควิน คีแกน กุนซือ นิวคาสเซิล ที่พาทีมชนะ 4 จาก 5 นัดหลังสุด เตรียมเปิดศึกกับ แอสตัน วิลลา เพื่อแย่งตัว สตีฟ ซิดเวลล์ กองกลางของ เชลซี ที่ตกเป็นตัวสำรองเตรียมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยพร้อมที่จะควักเงิน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ให้พิจารณา

ซิดเวลล์ วัย 25 ปี ย้ายจาก เรดดิง มาอยู่กับ เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แบบไม่มีค่าตัว แต่ว่าไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนาม โดยได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่ 7 เกมเท่านั้นใน พรีเมียร์ชิป ซึ่งนอกจาก วิลลา และ นิวคาสเซิล ก็มี ซันเดอร์แลนด์ และ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ที่อยากได้ตัวเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น