xs
xsm
sm
md
lg

คีแกนรายวันเล็ง “วูดดี้-โมดริช” เสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน กุนซือใหม่หน้าเก่าของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวลือไม่เว้นแต่ละวันในช่วงที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองยังเปิดทำการอยู่นี้ เมื่อสนใจคว้า โจนาธาน วูดเกต กองหลัง มิดเดิลสโบรช์ และ ลูกา โมดริช กองกลางของ ดินาโม ซาเกร็บ

คีแกน อยากได้กองหลังสักคนที่ไว้ใจได้ เพื่อมาบัญชาเกมรับให้กับ นิวคาสเซิล โดยเล็งไปที่ วูดเกต ที่เคยเล่นในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ก่อนที่จะถูกขายให้กับ รีล มาดริด ในปี 2004 ด้วยค่าตัว 13.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 938 ล้านบาท)

ทางด้าน คีแกน ค่อนข้างจะชื่นชอบฝีเท้าของ วูดเกต เพราะเป็นคนเรียกติดทีมชาติอังกฤษ นัดแรกในปี 1999 ก่อนย้ายจาก “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ นิวคาสเซิล ในปี 2003 ด้วยค่าตัว 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 930 ล้านบาท)

วูดเกต ย้ายจาก รีล มาดริด มาร่วมทัพ มิดเดิลสโบรช์ แบบถาวรเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังจากปีใหม่กองหลังวัย 28 ปี ต้องตกเป็นตัวสำรองของ เดวิด วีเธอร์ และ โรเบิร์ต ฮูธ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้กุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต อาจจะตัดสินใจขายออกไปก็ได้

นอกจากนี้ คีแกน ยังอยากได้ โมดริช กองกลางทีมชาติโครเอเชีย ที่จะมีค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) แต่ว่าก็ต้องแย่งกับ ปอร์ทสมัธ, เชลซี และ อาร์เซนอล ที่จับตามองอยู่เช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น