xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์แย้ม ‘เหยินน้อย’ เมินสิงห์บลูส์เล็งไปมิลาน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เออร์เนสโต บอนเซตติ ซูเปอร์เอเย่นต์ชาวอิตาเลียนแย้ม โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนไม่ต้องการโยกไปเล่นกับ “สิงห์บลูส์” เชลซี เนื่องจากมีเป้าหมายไปเล่นฟุตบอลในเมืองมิลาน
ดินโญ่ ทำตามฝันหรือตามใจสปอนเซอร์
แม้ว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ยืนยันหนักแน่นก่อนหน้านี้ว่า โรนัลดินโญ จะยังเล่นให้ทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ทว่า โรแบร์โต เดอ อัสซิส เอเย่นต์ส่วนตัวและพี่ชายของ “เหยินน้อย” ยังเดินทางไปเจรจากับบอร์ดบริหาร เอซี มิลาน ถึงโอกาสที่น้องชายของเขาจะย้ายมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร ช่วงหน้าร้อนนี้

ซึ่งนอกเหนือจาก “ปิศาจแดงดำ” มิลาน ยังมีสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปให้ความสนใจกระชากดาวเตะวัย 28 ปีไปร่วมงานไม่ว่าจะเป็น “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน คู่แข่งของ มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี รวมถึง “สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

อย่างไรก็ตาม เออร์เนสโต บอนเซตติ เอเย่นต์คนดังเชื่อว่า มิลาน เป็นทีมที่มีภาษีดีที่สุด “ มีไม่กี่สโมสรที่สามารถทุ่มเงินซื้อ โรนัลดินโญ ไปร่วมทีม มิลาน และเชลซี คือหนึ่งในนั้น ทว่านักเตะไม่ชอบฟุตบอลสไตล์อังกฤษ เขาน่าจะลงเอยกับ เอซี มิลาน ”

อย่างไรก็ดี อินเตอร์ มิลาน ยังไม่หมดหวังเสียทีเดียวในตัว “เหยินน้อย” เนื่องจากนักวิเคราะห์มองว่า “ไนกี้” บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลกซึ่งเป็นสปอนเซอร์ให้ โรนัลดินโญ อยากเห็นพรีเซนเตอร์ของพวกเขาไปสวมยูนิฟอร์ม อินเตอร์ มิลาน ที่ใช้แบรนด์ของไนกี้ แทนที่จะเลือกไปเล่นกับ มิลาน ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก “อาดิดาส” คู่แข่งสำคัญทางธุรกิจ

สำหรับ โรนัลดินโญ แหล่งข่าวแดนมะกะโรนีเชื่อว่าสามารถตกลงรายละเอียดสัญญาส่วนตัวกับ “ปิศาจแดงดำ” ได้แล้ว เพียงแต่ว่ายังต้องรอคุยเรื่องค่าตัวกับ บาร์เซโลนา อีกทีหนึ่ง เพราะทีมดังจากเมืองมิลานยังต้องการรวบตัว จิอันลูกา ซามบรอตตา แบ็กจอมบุกทีมชาติอิตาลีมาจาก “เจ้าบุญทุ่ม” ด้วยเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น