xs
xsm
sm
md
lg

ซูเปอร์เอเย่นต์เชื่อหงส์-สิงห์บลูส์ต่างสน ‘เหยินน้อย’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นโซ บรอนเซ็ตติ ซูเปอร์เอเย่นต์ชาวอิตาเลียนเชื่อว่านอกจาก เอซี มิลาน ทั้ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “สิงห์บลูส์” เชลซี ก็ต้องการได้ลายเซ็นของ โรนัลดินโญ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียน
เหยินน้อย เนื้อหอมแม้ฟอร์มตก
โรนัลดินโญ ยังตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน อยู่ทุกวัน ล่าสุด เอ็นโซ บรอนเซ็ตติ เอเย่นต์คนดังของอิตาเลียนได้รับเชิญให้ไปนั่งรับประทานอาหารค่ำในภัตตาคารสุดหรูกับ อาเดรียโน กัลเลียนี รองประธานสโมสร เอซี มิลาน และโรแบร์โต เดอ แอสซิส พี่ชายซึ่งเป็นเอเย่นต์ส่วนตัวของ “เหยินน้อย”

โดย บรอนเซ็ตติ ออกมาเผยถึงสถานการณ์ของ โรนัลดินโญ “ เอซี มิลาน สนใจในตัวนักเตะแต่มันก็ขึ้นอยู่กับหลายๆ เรื่อง และนี่ก็เพิ่งเป็นขั้นตอนเริ่มแรกเท่านั้น ทุกวันนี้ โรแบร์โต เดอ แอสซิส ยังเดินทางไปๆ มาๆ ลอนดอน คงไม่ใช่มิลานเพียงเมืองเดียว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราต้องนัดเขามารับประทานอาหารค่ำร่วมกัน ”

สำหรับ มิลาน เสี่ยงต่อการไม่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า เนื่องจาก “ปิศาจแดงดำ” หล่นไปอยู่ในอันดับ 6 ของตารางของตารางเซเรีย อา อิตาลี มีอยู่ 49 คะแนนตามหลัง “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนตินา ทีมอันดับ 4 อยู่สี่แต้ม ขณะที่การแข่งขันเหลืออีกเพียง 7 นัดเท่านั้น

แต่เรื่องดังกล่าว บรอนเซ็ตติ ไม่เชื่อว่าจะปิดกั้นไม่ให้ โรนัลดินโญ วัย 28 ปีเก็บกระเป๋ามาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ฤดูกาลหน้า “ แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ใช่ทุกอย่างเสมอไป นักเตะยังมีโอกาสมาเล่นที่นี่แม้ทีมจะพลาดโอกาสลุยฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ แต่ถ้ายังไม่มีการติดต่อกันอย่างจริงๆ 3-4 สโมสรซึ่งก็รวมทั้ง เชลซี และลิเวอร์พูล ก็ดูสนใจในตัว โรนัลดินโญ เช่นกัน ”
กำลังโหลดความคิดเห็น