xs
xsm
sm
md
lg

มิลานสุดเขี้ยวขอยืม ‘เชว่า’ แต่ไม่จ่ายค่าตัวให้เชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา อิตาลี แสดงความเขี้ยวออกมาให้เห็นอีกครั้ง เมื่อพร้อมดึง อังเดร เชฟเชนโก กลับสู่ถิ่นซาน ซิโร ในรูปแบบการยืมตัว แต่จะไม่ควักสักปอนด์เดียวให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะ
มิลานขอยืม เชว่า ฟรีๆ
เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2006 เอซี มิลาน ยอมขาย อังเดร เชฟเชนโก หัวหอกทีมชาติยูเครนให้ เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อแลกเงินก้อนโตถึง 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,950 ล้านบาท) ล่าสุด “ปิศาจแดงดำ” ต้องการดาวยิงวัย 31 ปีคืนมาแต่เป็นในรูปแบบของการยืมตัวแบบฟรีๆ ยอมจ่ายแค่ค่าเหนื่อยนักเตะเท่านั้น

โดย ฟาบิโอ ปาริซี เอเย่นต์ส่วนตัวของ เชว่า ออกมาเผยกับ “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดี “ อาเดรียโน กัลเลียนี (รองประธานสโมสรมิลาน) ค่อนข้างชัดเจนว่า อังเดร เชฟเชนโก จะกลับสู่ทีมอีกครั้งก็ต่อเมื่อ เชลซี ยอมปล่อยนักเตะมาให้ยืมแบบไม่ต้องเสียค่าตัว ถ้า โรมัน อบราโมวิช (เจ้าของทีมเชลซี) โอเคผมคิดว่าทุกอย่างคงไม่มีปัญหา ”

สำหรับ เชฟเชนโก ไม่สามารถกลับมาโชว์ฟอร์มสุดยอดได้อีกนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ จนมีข่าวว่าช่วงหน้าร้อนนี้ “เสี่ยหมี” อาจยอมตัดใจขายเพื่อนรักออกไปเพื่อลดภาระค่าเหนื่อยที่สูงถึงสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ (ราว 7.8 ล้านบาท)

ในส่วนของ มิลาน กำลังเล็งปฏิรูปทีมครั้งใหญ่เพื่อกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในฤดูกาลหน้า อย่างไรก็ตาม บอร์ดบริหารของทีมแสดงท่าทีไม่ต้องการทุ่มงบประมาณเกินควร โดย “ปิศาจแดงดำ” หวังจ่ายเงิน 16 ล้านยูโร (ประมาณ 800 ล้านบาท) ในการดึง โรนัลดินโญ มาช่วยร่วมงานทว่า “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ต้นสังกัดของนักเตะในลา ลีกา สเปน ต้องการเงินมากองตรงหน้าที่ 30 ล้านยูโร (ราว 1,500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น