xs
xsm
sm
md
lg

“ไนกี้” พร้อมหนุนงูใหญ่ฉก “โรนัลดินโญ” เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ไนกี้” ผลิตภัณฑ์กีฬายักษ์ใหญ่ของโลก พร้อมสนับสนุนให้ โรนัลดินโญ พรีเซ็นเตอร์คนดังของบริษัทโยกไปร่วมงาน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า

การที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ออกอาการถอดใจ เชื่อว่า โรนัลดินโญ คงเก็บกระเป๋าย้ายจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ไปร่วมทัพ “สิงห์บลูส์” เชลซี โม่เกือกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ทว่า “ตัตโตสปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนี เชื่อว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน พร้อมลงชิงชัยในการแย่ง “เหยินน้อย” ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิลมาสู่ถิ่นซาน ซิโร และก็น่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากทางไนกี้

เนื่องจาก “งูใหญ่” เพิ่งตัดสินใจจรดปากกาต่อสัญญายาว 10 ปี ให้ “ไนกี้” เป็นสปอนเซอร์หลักของสโมสร และการที่ผลิตภัณฑ์กีฬาของมะกันให้การสนับสนุน โรนัลดินโญ อยู่ทำให้ทั้งสามฝ่ายน่าจะพอเจรจากันได้

ในส่วนของ โรแบร์โต มันชินี สื่อเชื่อว่า กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ก็กำลังมองหากำลังเสริมในแดนหน้า สืบเนื่องมาจาก เฮอร์นัน เครสโป และ ฮูลิโอ ครูซ อายุล่วงเลยแตะหลัก 30 ปี ขณะที่ อาเดรียโน มีพฤติกรรมนอกสนามไม่ดี ทำให้เหลือเพียง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช กับ ดาวิด ซัวโซ เป็นตัวความหวังในระยะยาวเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น