xs
xsm
sm
md
lg

แฟนมิลานต้าน “เชว่า” คืนถิ่นเก่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชฟเชนโก้
บรรดาแฟนบอล เอซี มิลาน ยอดทีมใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงต่อต้านแผนการที่ต้นสังกัดคิดจะดึงตัว อังเดร เชฟเชนโก ดาวยิงทีมชาติยูเครน คืนถิ่นอีกครั้ง หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับ เชลซี

เกมล่าสุดที่ มิลาน เปิดรัง ซาน ซิโร เอาชนะ กายารี 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา มีกลุ่มแฟนบอลหัวรุนแรงที่เรียกว่าพวก อัลตร้า ออกมาแจกใบปลิวที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำหลายๆ อย่างของทีมในช่วงที่ผ่านมา

ประเด็นใหญ่ที่แฟนบอลออกแถลงการณ์ ก็คือ “เราไม่ต้องการ อังเดร เชฟเชนโก เขาอายุ 32 ปีแล้ว และยังเป็นนักเตะนอกอียู ซึ่งจะเป็นการขัดขวาง มิลาน จากการคว้านักเตะดาวรุ่งรายอื่นและนักเตะที่ดีกว่านี้”

เพราะก่อนหน้านี้ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร มิลาน ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมดึงตัว เชฟเชนโก คืนถิ่นอีกครั้ง หลังปักหลังค้าแข้งในสีเสื้อ รอสโซเนรี ถึง 7 ปีก่อนตัดสินใจย้ายไปอยู่กับ เชลซี เมื่อปี 2006 แต่ว่าล้มเหลวไม่เป็นท่า

นอกจากนี้ ยังวิจารณ์การเสริมทัพของ มิลาน ในช่วงที่ผ่านมาด้วย “การซื้อที่ฉลาดที่สุดในรอบ 3 ปี ก็คือ อเล็กซานเดร ปาโต หอกทีมชาติบราซิล ส่วนหลายต่อหลายคนก็เป็นช่วงขาลงของชีวิต และมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องความฟิต”
กำลังโหลดความคิดเห็น