xs
xsm
sm
md
lg

ขาใหญ่มิลานยังหนุน "คาร์เล็ตโต" คุมทัพต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี ประธานสโมสร เอซี มิลาน ถึงคราวออกโรงเอง โดยยืนยันยังหนุนหลัง คาร์โล อันเชล็อตติ ให้คุมทัพต่อไป แม้ว่าผลงานจะย่ำแย่หมดลุ้นแชมป์ลีกและถ้วยยุโรป พร้อมย้ำอยากดึง อังเดร เชฟเชนโก กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

เอซี มิลาน เพิ่งจะแพ้ อตาลันตา คาถิ่น ทำให้ตกมารั้งอันดับ 6 ใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เวลานี้ หมดลุ้นแชมป์ลีกแน่นอนแล้ว แต่ต้องลุ้นหนักเพื่อคว้าอันดับ 4 ไปเล่น ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในปีหน้า เพราะว่าในปีนี้ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายแพ้ต่อ อาร์เซนอล

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม แบร์ลุสโคนี ขาใหญ่ประจำทีม มิลาน ยืนยันไม่ความคิดที่จะไล่ อันเชล็อตติ ที่พาทีมคว้า 2 แชมป์ ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ มาแล้วในปีนี้ "คาร์เล็ตโต กำลังทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งหากจะเปลี่ยนจริงๆ ผมยังไม่เห็นใครเลยที่จะดีกว่านี้"

นอกจากนี้ในรายของ เชฟเชนโก กองหน้าทีมชาติยูเครน ที่ตกอับอยู่กับ เชลซี หลังเล่นให้ มิลาน ถึง 7 ปี ก่อนย้ายออกไปเมื่อปี 2006 แบร์ลุสโคนี ยันพร้อมดึงตัวกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง "เป็นเรื่องดีมากหาก เชฟเชนโก จะกลับมาอยู่กับเราอีกครั้ง"

ส่วนในรายของ โรนัลโด กองหน้าชาวบราซิล ที่เจ็บเข่าต้องพักยาวถึง 9 เดือนส่อแววปิดฉากอนาคตค้าแข้ง แต่ทว่า แบร์ลุสโคนี ยืนยันว่ายังไม่คิดทอดทิ้งหากอยากค้าแข้งต่อไป "หากเขาพร้อมจะกลับมา ผมก็อยากจะยื่นสัญญาใหม่ให้เพื่อเป็นการกระตุ้นเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น