xs
xsm
sm
md
lg

ฮือฮา!เรือใบจ้องดึง "นากาตะ" หวนคืนสนาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นากาตะ จอมทัพหน้าตี๋
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมดังใน พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ทำฮือฮาเมื่อตกเป็นข่าวเตรียมทาบทาม ฮิเดโตชิ นากาตะ อดีตจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่น หวนกลับมาสวมสตั๊ดเตะฟุตบอลอาชีพอีกครั้งหนึ่ง ตามรายงานจาก รอยเตอร์

"Sankei Sports" สื่อแดนปลาดิบ รายงานว่า แมนฯซิตี กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอให้ นากาตะ กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง หลังจากประกาศแขวนสตั๊ดท่ามกลางความตกตะลึงของแฟนบอลหลังเสร็จศึก เวิลด์ คัพ 2006

แหล่งข่าวในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เผยกับสำนักข่าว "เดอะ เจแปนิช เดลี" ว่า "เราได้ยินว่าเขาลงเล่นเกมที่ ญี่ปุ่น ถ้าหากว่าเขากำลังคิดเกี่ยวกับการหวนคืนสนามอีกครั้ง เราก็พร้อมที่จะเตรียมข้อเสนอทันที"

อย่างไรก็ตามบริษัท "Sunny Side Up" ของ นากาตะ ออกมาเผยว่า "เราแปลกใจเล็กน้อยที่มีข่าวนี้ออกมา แต่ ณ เวลานี้เรายังไม่ทราบเลยว่าเขามีแผนอะไรบ้าง" ก่อนหน้านี้มีสโมสรของ นิวซีแลนด์ เคยติดต่อไปเล่นในศึก ฟีฟา คลับ เวิลด์ คัพ เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมาด้วย

นากาตะ สร้างชื่อกับ เปรูจา ก่อนย้ายไปคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต อิตาลี กับ โรมา ในปี 2001 ตัดสินใจเลิกเล่นด้วยวัยเพียงแค่ 29 ปี เท่านั้น ล่าสุดเพิ่งเล่นให้กับ ญี่ปุ่น พบกับ เวิลด์ 11 ในเกมนัดพิเศษที่ โยโกฮามา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น