xs
xsm
sm
md
lg

ลือไปใหญ่ “เสี่ยหมี” ทุ่มไม่อั้นซิว “กาก้า-เมสซี-ริเบรี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“สิงห์บลูส์” เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนตกเป็นข่าวรายวัน ล่าสุด สื่อเมืองผู้ดีประโคมทำนองว่า โรมัน อบราโมวิช พร้อมทุ่มงบไม่อั้นเพื่อคว้า ริคาร์โด กาก้า, ลิโอเนล เมสซี และ ฟรองค์ ริเบรี มาร่วมทัพช่วงหน้าร้อนนี้
กาก้า-เมสซี-ริเบรี เป้าหมายสิงห์บลูส์
การที่มีข่าวออกมาว่า “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมพร้อมเปิดคลังนำเงิน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,500 ล้านบาท) มาให้ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลใช้เสริมแกร่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้ทำให้มีข่าวลือต่างๆ นานา ตามมา

โดยก่อนหน้านี้ มีสื่อแดนกระทิง เชื่อว่า อบราโมวิช สั่งการให้ แฟรงค์ อาร์เนเซน หัวหน้าแมวมองของสโมสรเตรียมไปทาบทามวันเดอร์คิดแห่งวงการลูกหนังโลก 3 รายมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อันได้แก่ โบยาน เกอร์กิซ (บาร์เซโลนา), เซอร์จิโอ อกูเอโร (แอตเลติโก มาดริด) และ มาริโอ บาโลเตลลี (อินเตอร์ มิลาน)

ล่าสุด “เดอะมิร์เรอร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีตีข่าวใหญ่ อบราโมวิช ต้องการความสำเร็จสูงสุดอย่างเร่งด่วนหลังเห็น เชลซี ทำท่าวืดแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกสมัย จึงเตรียมเปิดคลังทุ่มงบประมาณไม่อั้นเพื่อให้ทีมได้มาซึ่ง ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน, ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลนา รวมทั้ง ฟรองค์ ริเบรี ปีกตัวทีเด็ด บาเยิร์น มิวนิค

อย่างไรก็ตาม โอกาสที่ “สิงห์บลูส์” จะสมอารมณ์หมายคงยากเต็มทน เนื่องจาก กาก้า กองกลางตัวปั้นเกมทีมชาติบราซิลถือเป็นกำลังสำคัญของ มิลาน ที่กำลังต้องการกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ขณะที่ บาร์เซโลนา ก็ดูขาด เมสซี ไม่ได้ สำหรับรายของ ริเบรี เจิดจรัสฟอร์มได้ตั้งแต่ปีแรกที่มาสู่ถิ่นอลิอันซ์ อารีนา และ “เจ้าหน้าบาก” จะเป็นกำลังหลักในการพา บาเยิร์น กลับสู่การช่วงชิงจ้าวยุโรปอีกครั้งในซีซันหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น