xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ร่วมวงสิงห์บลูส์เหล่ ‘บาโลเตลลี’ หอกดาวรุ่งงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวแอบจับตามอง มาริโอ บาโลเตลลี หัวหอกดาวรุ่ง อินเตอร์ มิลาน ซึ่งกำลังตกเป็นเป้าหมายของ “สิงห์บลูส์” เชลซี อยู่เช่นกัน
บาโลเตลลี เนื้อหอมทีเดียว
เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวอยู่เนืองๆ ว่าให้ความสนใจในตัว มาริโอ บาโลเตลลี ดาวยิงผิวสีวัย 17 ปีซึ่งปัจจุบันค้าแข้งให้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ว่าที่แชมป์เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2007/08

นั่นจึงทำให้บอร์ดบริหาร “งูใหญ่” ภายใต้การนำของ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรพร้อมตั้งโต๊ะเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ บาโลเตลลี ทว่าข้อเสนอค่าจ้างเพียงปีละ 3.5 แสนปอนด์ (ประมาณ 22 ล้านบาท) อาจไม่โดนใจกองหน้าซึ่งมีเชื้อสายกานา

ล่าสุด “คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต” สื่อชั้นนำแดนมะกะโรนีเชื่อว่า อินเตอร์ มิลาน อาจต้องยอมทุ่มเทค่าเหนื่อยให้ บาโลเตลลี มากกว่านี้ เนื่องจากแหล่งข่าวของพวกเขารายงานว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ก็หวังคว้าตัวดาวเตะรายนี้มาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิปเช่นกัน

สำหรับ ลิเวอร์พูล ตามแนวทางการทำทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนนิยมชมชอบกับการส่งแมวมองไปตามประเทศต่างๆ เพื่อหานักเตะดาวรุ่งมาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ สื่อแดนเลี่ยนจึงคาดกันว่า บาโลเตลลี ไม่แคล้วเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ “หงส์แดง”
กำลังโหลดความคิดเห็น