xs
xsm
sm
md
lg

‘เสี่ยหมี’ เอาจริงสั่งสิงห์ล่า 3 วันเดอร์คิดซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีแห่งแดนหมีขาวเปิดไฟเขียวให้ “สิงห์บลูส์” เชลซี สโมสรลูกหนังยักษ์ใหญ่ในกรุงลอนดอนออกล่าตัวนักเตะดาวรุ่งระดับโลก 3 รายมาสู้ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า
เกอร์กิซ-อกูเอโร-บาโลเตลลี 3 วันเดอร์คิดที่เชลซีต้องการ
ช่วงหน้าร้อนนี้แหล่งข่าวหลายสำนักเมืองผู้ดีเชื่อว่า “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซีเตรียมทุบคลังอนุมัติเงินจำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,500 ล้านบาท) ให้ อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสราเอลนำไปเสริมแกร่งดึงดาวเตะระดับโลกมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า “สิงห์บลูส์” สนใจตะปบ เธียรี อองรี ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน กลับสู่เมืองผู้ดีอีกครั้ง ทว่าล่าสุดแหล่งข่าวแดนกระทิงดุเชื่อว่าเป้าหมายของ เชลซี แท้ที่จริงแล้วอยู่ที่นักเตะดาวรุ่งอย่าง โบยาน เกอร์กิซ, เซอร์จิโอ อกูเอโร และมาริโอ บาร์โลเตลลี

“เดียริโอ สปอร์ต” สื่อชั้นนำของสเปนเผยเป้าหมายแรกของ เชลซี ได้แก่ เกอร์กิซ หัวหอกดาวรุ่งทีมชาติสเปนที่เพิ่งได้สัญญายาวจาก บาร์เซโลนา เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่า อบราโมวิช ได้สั่งการให้ แฟรงค์ อาร์เนเซน หัวหน้าแมวมองของสโมสรเข้าเจรจาทาบทามเบื้องต้นกับครอบครัวของ เกอร์กิซ นักเตะซึ่งมีเชื้อสายเซิร์บถึงความเป็นไปได้ในการโยกมาลุยศึกพรีเมียร์ชิป

นอกจากนี้แหล่งข่าวแดนกระทิงดุยังเชื่อมั่นว่าช่วงหน้าร้อนนี้ เชลซี พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นในการคว้าตัว อกูเอโร วันเดอร์คิดทีมชาติอาร์เจนตินาของ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาร่วมงาน โดยนักเตะรายนี้แหล่งข่าววงในแคมป์ “สิงห์บลูส์” เผยทำนองว่า อบราโมวิช ค่อนข้างประทับใจและสั่งการให้ทีมงานเร่งดำเนินการคว้า “เอล กุน” มาสู่ทีมให้จงได้

ส่วนนักเตะดาวรุ่งรายสุดท้ายที่ “สิงห์บลูส์” ต้องการตัวเห็นจะหนีไม่พ้น บาโลเตลลี กองหน้าทีมชาติอิตาลีชุดเล็กที่มีเชื้อสายกานา โดยมีรายงานว่าในเกมที่ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดรังฉกเอาชนะ ฟิออเรนตินา 2-0 ในเซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อาร์เนเซน ก็เดินทางไปดูฟอร์มกองหน้าผิวสีด้วยตนเองและก็เห็น บาโลเตลลี ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวสูงถึงหลัก 10 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) ทำประตูฝังชัย “ม่วงมหากาฬ”
กำลังโหลดความคิดเห็น