xs
xsm
sm
md
lg

‘อาเดรียโน’ อ่อยร่วมงานเชลซีแต่ให้งูตัดสินอนาคต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาเดรียโน กองหน้าจอมเสเพลของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน อ่อยอยากร่วมงาน “สิงห์บลูส์” เชลซ เช่นกัน แต่คงต้องให้ต้นสังกัดในเซเรีย อา อิตาลี เป็นผู้ตัดสินอนาคต
อาเดรียโน อ่อยสิงห์บลูส์
แม้ต้องระหกระเหินกลับไปค้าแข้งในลีกบราซิเลียนกับ เซา เปาโล ในรูปแบบการยืมตัว แต่ อาเดรียโน เพิ่งตกเป็นข่าวเตรียมโดน อินเตอร์ มิลาน นำตัวพ่วงกับเงินอีก 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 455 ล้านบาท) ส่งเป็นข้อเสนอให้ เชลซี ในพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เพื่อแลกมาซึ่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา

ล่าสุด อาเดรียโน ดาวยิงที่หลงใหลในการย่ำราตรี ออกมาเผยใจ “ มันคงเป็นเรื่องน่ายินดีหากได้ไปเล่นให้ เชลซี พวกเขาเป็นยอดทีมในอังกฤษ และดร็อกบา ก็เป็นนักเตะที่ผมคลั่งไคล้ แต่ผมมีสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน อนาคตของผมอยู่ภายใต้การตัดสินใจของ มัสซิโม โมรัตติ (ประธานสโมสร) ”

ในส่วนของ ดร็อกบา คาดว่าจะเป็นนักเตะเนื้อหอมคนหนึ่งในตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อนนี้ เพราะนอกจาก อินเตอร์ มิลาน แล้ว “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ก็สนดึงหัวหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ ไปตะลุยแข้งแดนมะกะโรนี เช่นเดียวกับที่ รีล มาดริด หวังกระชากดาวเตะผิวสีไปโม่เกือกในลา ลีกา สเปน

โดย “เดลีย์ สตาร์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่าในเกมที่ เชลซี เปิดบ้านตะปบ เฟเนร์บาห์เช 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ “ราชันชุดขาว” ลงทุนบินมาชมฟอร์มของ ดร็อกบา และก็มีข่าวตามมาว่า รีล มาดริด พร้อมทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) ในการคว้าตัว ดร็อกบา มาเป็นกรรมสิทธิ์
กำลังโหลดความคิดเห็น