xs
xsm
sm
md
lg

“แกรนท์” พอใจสิงโตเข้ารอบรองแต่สังเวย “คูดิชินี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัฟราม แกรนท์ พอใจที่เห็นลูกทีมเชลซี บี้เอาชนะ เฟเนร์บาห์เช ไปได้ 2-0 ฉลุยเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม “สิงห์บลูส์” ต้องสังเวย คาร์โล คูดิชินี นายทวารไปอีกรายแล้ว
เพื่อนๆ สิงห์บลูส์เข้ามาเฮกับ บัลลัค
หลังบุกไปพ่ายที่ตุรกีในนัดแรก 1-2 เชลซี กลับมาเปิดสแตมฟอร์ด บริดจ์ พิชิตชัยเหนือ เฟเนร์บาห์เช 2-0 โดยได้ประตูนำเร็วจากลูกโหม่งของ มิชาเอล บัลลัค ตั้งแต่นาทีที่ 4 ก่อนที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด จะซัดปิดกล่องก่อนหมดเวลา 3 นาที

ภายหลังการแข่งขัน อัฟราม แกรนท์ กุนซือชาวอิสรเอล ออกมาให้สัมภาษณ์ “ผมรู้สึกดีที่เราทำได้ตามเป้าหมาย นั่นก็คือ การผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ เกมนี้ไม่ง่าย เพราะ เฟเนร์บาห์เช ก็เล่นได้ดี อย่างไรก็ตาม เชลซีได้ประตูเร็วแม้เกมจะกดดัน แต่เกมรับของเราสามารถจัดการจนคู่แข่งไม่มีโอกาสมากนัก”

อย่างไรก็ตาม “สิงห์บลูส์” ต้องสังเวยชัยด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ คาร์โล คูดิชินี ผู้รักษาประตูมือ 2 ชาวอิตาเลียนที่ออกจากสนามไปตั้งแต่นาทีที่ 26 และก็เป็น ฮิลาริโอ นายด่านชาวโปรตุกีสลงมาทำหน้าที่แทน ซึ่งก่อนหน้านี้ ปีเตอร์ เช็ก เกือบคัมแบ็กกลับมาเฝ้าเสาให้เชลซี แต่ล่าสุด นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็กต้องพักต่อไป เนื่องจากบาดเจ็บมีแผลฉีกที่ริมฝีปากและคาง

ด้าน ซิโก้ กุนซือชาวบราซิเลียนของทีมเติร์ก กล่าวบ้างหลังเกม “แน่นอนว่าเราคงไม่มีความสุขกับผลที่ออกมา หลังจากตามหลัง 0-1 เราพยายามทำประตูคืน แต่มันน่าเสียดายที่เราทำกันไม่สำเร็จ อย่างไรก็ดี เฟเนร์บาห์เช ก็เล่นกันได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว ลูกทีมของผมแสดงความเป็นนักสู้ออกมาให้เห็น”
กำลังโหลดความคิดเห็น