xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์เตรียมดันประตูวัย 18 เป็นแบ็กอัพบู๊วีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รีส เทย์เลอร์ จ่อได้รับโอกาสในทีมชุดใหญ่
อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีมเชลซี เตรียมผ่าทางตันในการแก้ปัญหานายทวารเดี้ยงระนาว ด้วยการดัน รีส เทย์เลอร์ จอมหนึบวัย 18 ปี จากทีมเยาวชนขึ้นมาเป็นกำลังสำรองในเกมเปิดบ้านต้อนรับ วีแกน แอธเลติก วันจันทร์นี้

“สิงห์บลูส์” กำลังประสบภาวะวิกฤตในตำแหน่งผู้รักษาประตูอย่างหนัก หลังจาก ปีเตอร์ เช็ก มือหนึ่งของทีมได้รับบาดเจ็บต้องเย็บหลายเข็ม ทั้งที่ริมฝีปากและคาง ล่าสุด มือสองอย่าง คาร์โล คูดิชินี ก็มาเดี้ยงอีกรายโดยเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย กับ เฟเนร์บาห์เช เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

ด้าน แกรนท์ ออกมาพูดถึงปัญหานายทวารนัดกันเจ็บว่า “นี่ถือเป็นข่าวไม่ดีเลย เรากำลังรอดูอาการของ คาร์โล ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าอยู่ ปีนี้ผมแทบจะเป็นหมอมากกว่าเป็นผู้จัดการทีมเสียอีก เพราะผมต้องตอบคำถามเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บเกือบทุกสัปดาห์”

ทำให้ตอนนี้ “สิงห์บลูส์” เหลือนายด่านในทีมชุดใหญ่เพียงแค่ เอ็นริเก ฮิลาริโอ มือ 3 ชาวโปรตุเกสคนเดียวเท่านั้น ซึ่ง แกรนท์ เตรียมดัน รีส เทย์เลอร์ ผู้รักษาประตูวัย 18 ปีจากทีมเยาวชนขึ้นมาเป็นตัวสำรองในเกมเปิดสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับการมาเยือนของ วีแกน ในเกมพรีเมียร์ชิป นัดมันเดย์ไนต์

โดยกุนซือชาวอิสราเอล กล่าวว่า “ฮิลาริโอ โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมกับ เฟเนร์บาห์เช ซึ่งทำให้เราอุ่นใจได้ว่ายังมีผู้รักษาประตูฝีมือดีให้ใช้งานอยู่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่ต้องเสียผู้เล่นตำแหน่งนี้ไป 2 คนพร้อมๆ กัน อย่างไรก็ตาม เรายังมีผู้รักษาประตูจากทีมเยาวชนอยู่ และเขาก็มีฝีมือไม่เลวเลยทีเดียว”
กำลังโหลดความคิดเห็น