xs
xsm
sm
md
lg

“แบร์รี” สายตรงอ้อนกุนซืออยากซบ “หงส์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แกเร็ธ แบร์รี่
เดอะ ซัน แทบลอยด์เมืองผู้ดีออกมาตีข่าว แกเร็ธ แบร์รี กัปตันทีม “สิงห์ผงาด”แอสตัน วิลลา โทรศัพท์ไปขอร้อง มาร์ติน โอนีล กุนซือของทีมให้ปล่อยตัวเขาไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ไล่ล่าเพื่อจะคว้าตัว แบร์รี มาร่วมทีมตั้งแต่ 2 เดือนที่แล้ว โดยมีรายงานข่าวว่า นักเตะรายนี้เป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งในการเสริมทัพของกุนซือชาวสเปน

เดอะ ซัน รายงานว่า อเล็กซ์ แบล็ค เอเยนต์ของ แบร์รี เป็นผู้ที่มาเปิดเผยข่าวนี้เอง “หลังกลับมาจากเกมอุ่นเครื่องกับ ตรินิแดดฯ แกเร็ธ ก็โทรศัพท์หา มาร์ติน โค้ชของทีมแล้ว เพื่อบอกถึงความต้องการของเขา นี่ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในชีวิตการค้าแข้งของ แกเร็ธ เพราะเขาต้องการที่จะได้เล่นในเกมแชมเปียนส์ลีก และเขาเชื่อว่าการไปร่วมทีมลิเวอร์พูลเป็นโอกาสดีที่เขาจะได้ทำตามความต้องการ”

ลิเวอร์พูลเคยยื่นข้อเสนอซื้อตัว แกเร็ธ แบร์รี จาก แอสตัน วิลลา สองครั้งด้วยจำนวนเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 640 ล้านบาท) และ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 768 ล้านบาท) แต่ถูกวิลลาปฏิเสธไป เนื่องจากยังต้องการเก็บกัปตันรายนี้ไว้กับทีมต่อไป โดย แบร์รี เองตั้งความหวังไว้ว่าสุดท้ายทั้งสองฝ่ายจะตกค่าตัวกันได้ คาดว่า ค่าตัวที่สิงห์ผงาดตั้งไว้ที่นักเตะรายนี้อยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 960 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น