xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวทาบแล้ว "ดร็อกบา" 15 ล้านปอนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
รีล มาดริด ว่าที่แชมป์ ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ เดินหน้าทาบทาม ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าของ เชลซี โดยคาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์" สื่อยักษ์ใหญ่ในเมืองผู้ดี

ดร็อกบา ดาวยิงกัปตันทีมชาติไอวอรี โคสต์ ออกมาประกาศตัวชัดเจนว่าต้องการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากรู้สึกอิ่มตัวกับ เชลซี และไม่ค่อยพอใจที่ โฮเซ มูรินโญ กุนซือผู้รู้ใจถูกบีบให้ออกไปในช่วงปลายปีที่แล้ว

ล่าสุดมีรายงานว่า เปรแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ รีล มาดริด ได้แอบพบกับตัวแทนของ ดร็อกบา เรียบร้อยแล้วเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับย้ายทีม ตัดหน้าทางด้าน บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงความสนใจอยู่ก่อนหน้านี้

แหล่งข่าวของ "ราชันชุดขาว" เผยว่า "ดร็อกบา บอกกับ เชลซี เกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาและตอนนี้พวกเขาก็กำลังมองหานักเตะใหม่เพื่อฤดูกาลหน้า แต่การตกลงของทั้งสองทีมยังพูดอะไรไม่ได้มากต้องรอจนกว่ากลางเดือนพฤษภาคม"

จ่าฝูง รีล มาดริด ที่เวลานำ บียาร์ริล อยู่ 10 คะแนน ต้องการนักเตะบิ๊กเนมมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า เพื่อกลับมาครองความยิ่งใหญ่ในเวทียุโรป โดยนอกจาก ดร็อกบา คาดว่าจะพยายามตื้อเพื่อคว้า คริสเตียโน โรนัลโด ปีกตัวฉกาจของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกคน
กำลังโหลดความคิดเห็น