xs
xsm
sm
md
lg

ศึกภายในชุดขาวเถียงดึง ‘ดร็อก’ เชลซีเล็ง ‘ฮุนเตลาร์’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด มีสงครามย่อยๆ ภายในสโมสรเมื่อ แบรนด์ ชูสเตอร์ ถกเถียงกับ เปแดร็ก มิยาโตวิช ถึงเรื่องที่จะดึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี โคสต์ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ซึ่งเพิ่งอายุครบ 30 ปีไปเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ทำทีทำท่าอาจต้องย้ายจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี ในช่วงหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ดูไม่พอใจที่ดาวยิงผิวสีชอบออกมาให้สัมภาษณ์เชิงอยากย้ายทีม

ซึ่งนอกเหนือจาก “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี ที่เคยตกเป็นข่าวกับ ดร็อกบา รีล มาดริด อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน ก็ต้องการกัปตันทีมชาติไอวอรี โคสต์ มาเสริมคมในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เช่นกัน

ทว่า “อาส” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุมีรายงานว่าการดำเนินการซื้อ ดร็อกบา ยังคงติดปัญหาที่ว่า เปแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวการกีฬาของ รีล มาดริด เป็นกังวลกับเรื่องอายุของนักเตะรายนี้ ตรงกันข้ามกับ แบรนด์ ชูสเตอร์ กุนซือชาวเยอรมนีที่ไม่คิดว่านี่เป็นปัญหาใหญ่อะไร

ในส่วนของ เชลซี “อาส” เชื่อว่าตอนนี้สโมสรมหาเศรษฐีจากกรุงลอนดอนพร้อมขาย ดร็อกบา แน่นอนแล้วและ อบราโมวิช ก็เตรียมให้ แฟรงค์ อาร์เนเซน ผู้อำนวยการของทีมไปทาบทามดึงตัว คลาส แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์มาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในราคา 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,430 ล้านบาท) ไว้เป็นตัวแทน
กำลังโหลดความคิดเห็น