xs
xsm
sm
md
lg

รูนีย์ชม “นานี-เตเบซ” ลงมาเปลี่ยนเกมผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง นานี และ คาร์ลอส เตเบซ สองตัวสำรองของ “ผีแดง” ที่เปลี่ยนตัวลงมาสร้างความแตกต่างช่วยตีเสมอ โอลิมปิก ลียง คว้าอะเวย์โกล์กลับบ้านได้สำเร็จในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นานี และ เตเบซ ถูกส่งลงมาแทน ไรอัน กิ๊กส์ และ พอล สโคลส์ ในนาทีที่ 65 จากนั้นช่วยให้ แมนฯยูไนเต็ด ตีเสมอ ลียง ถึงถิ่น สต๊าด เดอ แชร์กล็องด์ 1-1 จากประตูของหอกอาร์เจนไตน์ ในนาที 87 หลังจากเจ้าถิ่นยิงนำไปก่อนในช่วงต้นครึ่งหลังจาก คาริม เบนเซมา ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

หลังเกม รูนีย์ ออกมาชมเพื่อนร่วมค่าย “ผีแดง” ว่า “ผมคิดว่าการที่ นานี ถูกเปลี่ยนตัวลงมาช่วยทีมได้มากมาย เตเบซ ก็เช่นเดียว เขาเก็บบอลและสร้างอันตรายในกรอบเขตโทษ รวมถึงปั้นเกมและโชคดีที่ในคืนนี้เราได้ประตู ลียง คือ ทีมที่ดีและเรารู้ดีว่าต้องทุ่ม 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเอาชนะพวกเขาให้ได้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด”

หอกทีมชาติอังกฤษ ยังกล่าวถึงรูปเกมที่เกิดขึ้นอีกด้วยว่า “สำคัญมากที่ได้อะเวย์โกล์ เพราะสกอร์ 1-1 ดีกว่าแพ้ 0-1 และเสมอ 0-0 เราคุมเกมเอาไว้ได้ทั้งหมด พวกเขามีโอกาสแค่ 2-3 ครั้ง และได้ประตู แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงจิตใจที่สามารถกลับมาได้”

สำหรับเกมนัดสองในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด จะเตะกันในวันอังคารที่ 4 มีนาคม เพื่อลุ้นเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยเวลานี้ “ผีแดง” ได้เปรียบในเรื่องกฎประตูทีมเยือนหากชนะไม่ว่าสกอร์ใดก็ตามหรือว่าเสมอ 0-0 จะลอยลำทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น