xs
xsm
sm
md
lg

สัญญามีปัญหา! ผีควัก 7 ล้านป.ทาบ “โอเวน”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอเว่น
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าตัว ไมเคิล โอเวน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพ โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะได้ตัว เพราะมีข่าวว่าโดนต้นสังกัด นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ลดค่าเหนื่อยลงมาอย่างน่าเกลียดเหลือครึ่งต่อครึ่งเลยทีเดียว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยู อยากได้กองหน้าคนใหม่เข้ามาแบ่งเบางานของ เวย์น รูนีย์ และ คาร์ลอส เตเบซ ในฤดูกาลหน้า ส่วน หลุยส์ ซาฮา เตรียมที่จะขายออกไป เพราะได้รับบาดเจ็บออดๆ แอดๆ โดยเล็งไปที่ โอเวน หอกของ นิวคาสเซิล

“แน่นอนเราจะซื้อนักเตะใหม่ เพื่อมาประสานกับ รูนีย์ หรือ เตเบซ เราต้องการกองหน้าที่มีประสบการณ์ ใครบางคนที่อาจจะมาแทน ไรอัน กิ๊กส์ ได้ด้วย” ท่านเซอร์ กล่าวผ่านสำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” โดยพร้อมเสนอค่าตัว โอเวน 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท)

เหตุที่ โอเวน มีโอกาสย้ายออกจากรัง เซนต์ เจมส์ ปาร์ค เนื่องจากมีข่าวว่าสัญญาฉบับใหม่อาจจะถูกลดค่าเหนื่อยจาก 120,000 ปอนด์ (ประมาณ 8.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ลงมาเหลือแค่ 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ทำให้อดีตหอก ลิเวอร์พูล คงไม่ยอมรับแน่ โดยอาจย้ายออกไปหรืออยู่จนครบสัญญาในปี 2009

นอกจากนี้ มีข่าวว่า เฟอร์กี้ จะรับเงินโบนัส 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 35 ล้านบาท) หากพาทีมคว้าดับเบิลแชมป์ พรีเมียร์ชิป และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก มาครองได้สำเร็จและค่าเหนื่อยที่จะเพิ่มจาก 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น