xs
xsm
sm
md
lg

ผีเตรียมต่อสัญญา “กิ๊กส์” เพิ่มอีกหนึ่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กิ๊กส์
สำนักข่าว “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD) เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนานที่รับใช้ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มากที่สุด เพื่ออยู่ค้าแข้งให้กับทีมไปจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลหน้า

ก่อนหน้านี้ กิ๊กส์ ที่เล่นให้ แมนฯยู ในเกมลีก 537 นัด ออกมาเปรยอาจจะแขวนสตั๊ดในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเบนเข็มไปเป็นโค้ชเหมือนนักเตะรุ่นเดียวกันอย่าง รอย คีน, มาร์ก ฮิวส์, พอล อินซ์ และ สตีฟ บรูซ อย่างไรก็ตามล่าสุดสื่อในเมืองผู้ดีเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” เตรียมเสนอสัญญาให้แข้งวัย 34 กะรัตอีกปี

กิ๊กส์ จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่า แมนฯยู พร้อมเปิดโต๊ะถกสัญญาฉบับใหม่อีกหนึ่งปีในช่วงปีใหม่นี้เพื่อให้อยู่ค้าแข้งไปจนสิ้นสุดฤดูกาล 2009-10 เพราะ เฟอร์กี เชื่อว่าอดีตกัปตันทีมชาติเวลส์ น่าจะรักษาสภาพความฟิตลงช่วยทีมยามคับขันได้

กิ๊กส์ ที่จะอายุครบ 35 ปี ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ลงเล่นให้กับ แมนฯยู เมื่อปี 1991 กลายเป็นผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในเกาะอังกฤษ เพราะว่าเป็นคนเดียวที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดได้ถึง 10 สมัย นอกจากนี้ ยังคว้าแชมป์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก อีก 2 สมัย
กำลังโหลดความคิดเห็น