xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” บอกน่าซื้อ “คีน” ตั้งแต่ 6 ปีก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีน
สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางพลังม้าของ ลิเวอร์พูล เผยน่าจะคว้า ร็อบบี คีน ดาวยิงปืนกล มาร่วมค่าย แอนฟิลด์ เร็วกว่านี้สัก 6 ปี เพราะเชื่อว่าเป็นนักเตะที่จะเข้ามาเติมเต็มให้ทีมคว้าแชมป์เหมือนเมื่อครั้ง แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ ตบเท้าเข้ามาเมื่อปี 2000

ฤดูกาลใหม่นี้ ลิเวอร์พูล จัดว่ามีแนวรุกที่น่ากลัว เพราะได้ คีน มาจับคู่กับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ทำให้ เจอร์ราร์ด รู้สึกว่าทีมน่าจะคว้าดาวยิงไอริช มาเสริมทัพเร็วกว่านี้ เหมือนตอนดึง แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ กองกลางจอมเก๋าทีมชาติสกอตแลนด์ จนคว้าทริปเปิลแชมป์บอลถ้วยในปี 2001 มาแล้ว

“แฟนบอล ลิเวอร์พูล มากมายรู้สึกเหมือนตอนคว้า แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ เมื่อปี 2000 เพราะได้ยินคนบอกว่าควรจะเซ็นเขาตั้งแต่ปีก่อนหน้านั้นแล้ว เหมือนกับ ร็อบบี ที่เราควรจะคว้าเขามาตั้งแต่ 5-6 ปีก่อน” กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

“ตอนเราได้ยินข่าวว่า ทีมสนใจคว้า ร็อบบี เราก็รู้ทันทีว่าเขาก็อยากให้การย้ายทีมเกิดขึ้นเช่นกัน เรารู้ว่าผู้เล่นคนนี้สามารถเติมเกมทางด้านข้างหรือว่ายืนคู่กับ ตอร์เรส ได้ และรู้สึกว่าตอนนี้มีคู่กองหน้าที่น่ากลัวมากใน พรีเมียร์ ลีก” เจอร์ราร์ด กล่าวในที่สุด

สำหรับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จะลงอุ่นเครื่องอีก 2 นัดกับ วาเลเรนกา และ ลาซิโอ ก่อนที่จะเตรียมตัวเปิดฤดูกาลใหม่ศึก พรีเมียร์ชิป ในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม นี้ ด้วยการไปเยือนรัง สเตเดียม ออฟ ไลท์ ของ ซันเดอร์แลนด์
กำลังโหลดความคิดเห็น