xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เซ็งหงส์แดงใช้โอกาสเปลืองจนถูกตีเสมอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา ไม่พอใจการเล่นของลูกทีม
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกอาการไม่พอใจอย่างมาที่ลูกทีมพลาดการทำประตูในหลายจังหวะจนทำให้สุดท้ายถูก แอตเลติโก มาดริด ตามตีเสมอ 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

เกมนัดดังกล่าว ลิเวอร์พูล เป็นฝ่ายครองเกมบุกได้เหนือกว่าในครึ่งแรกและทำประตูออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 14 จากการยิงของ ร็อบบี คีน แต่มาในครึ่งหลังกลับกลายเป็นว่าทีมผ่อนเกมลงไปจนถูก แอตฯ มาดริด ตามตีเสมอในนาที 84 จากการยิงของ ซิเมา

ภายหลังการแข่งขัน เบนิเตซ ออกมากล่าวแสดงความไม่พอใจกับการเล่นของทีมอย่างมาก"คุณสร้างโอกาสมากมายแต่ไม่สามารถจบสกอร์ลงได้ ผลลัพธ์เช่นนี้ (การถูกตีเสมอ) ก็จะเกิดขึ้น"

"พวกเรามัวแต่ส่งบอลเพราะพยายามจะผ่านบอลให้สมบูรณ์แบบที่สุด แต่มันไม่สำคัญเลยว่าคุณจะทำประตูด้วยวิธีการอย่างไร คุณต้องทำประตูให้ได้เท่านั้นก็พอ" เบนิเตซ กล่าวต่อ "ยังดีที่พวกเรามี 7 แตัมทำให้สถานการณ์ไม่เลวร้ายเท่าไร แต่การที่คุณเป็นฝ่ายขึ้นนำคู่แข่งนานถึง 83 นาที คุณย่อมจะรู้สึกผิดหวังได้เช่นกัน"

ทางด้าน ฮาเบียร์ อากีร์เร กุนซือ แอตฯ มาดริด ออกมากล่าวภายหลังเกมว่า"ในครึ่งหลังพวกเรามีการเดินเกมบุกกันมากขึ้นและสร้างโอกาสทำประตูได้หลายครั้ง อย่างไรก็ตามมันสำคัญมากที่พวกเราไม่แพ้ในบ้านตัวเองสองนัดติดต่อกัน"

ผลเสมอนัดดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล และ แอตฯ มาดริด มี 7 แต้มเท่ากันแต่ฝ่ายหลังมีประตูได้เสียดีกว่าทำให้ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ขณะที่อันดับสามเป็นของ ไอน์โฮเฟ่น ที่มีอยู่ 3 คะแนน ส่วน มาร์กเซย อยู่บ๊วยยังไม่มีคะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น