xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เผยหงส์ยังเล่นแค่ 70% หวั่น 2 เด็กเก่าทำแสบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ การ์เซีย
เห็นฟอร์มดีๆ ขึ้นนำจ่าฝูง พรีเมียร์ชิป ร่วมกับ เชลซี แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย เวลานี้ลูกทีมเล่นกันได้แค่ 70 เปอร์เซ็นต์ เท่านั้น พร้อมยอมรับหวั่น ฟลอร็องต์ ซินามา-ปงโกลล์ และ หลุยส์ การ์เซีย ทำแสบในเกมยุโรปที่ต้องบุกรัง แอตเลติโก มาดริด

ลิเวอร์พูล ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้อย่างสุดหรูด้วยการเก็บ 20 แต้ม จาก 8 นัด อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ ออกมาเผยว่า “ผมไม่อยากพูดมากเกี่ยวกับเรื่องเปอร์เซ็นต์ แต่ก็บอกเสมอว่าเรากำลังพัฒนา สำหรับผม 70 เปอร์เซ็นต์ น่าจะเป็นตัวเลขในตอนนี้ แต่ก็ยากที่จะอธิบายมาก เพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง”

พร้อมกันนี้ เบนิเตซ ยังออกมายอมรับก่อนเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 ที่จะบุกรัง บิเซนเต กัลเดรอน ของ แอต.มาดริด ในวันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้ ว่า หวั่น ฟลอร็องต์ ซินามา-ปงโกลล์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส และ หลุยส์ การ์เซีย แนวรุกชาวสเปน ที่ขายออกไปจะทำแสบ

เบนิเตซ เผยว่า “ทั้งสองคนเป็นนักเตะฝีเท้าดี และมีความเป็นมืออาชีพ พวกเขาแสดงให้เห็นตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล แล้ว ว่า มีความสามารถแค่ไหน เพราะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เกมของเรามีความแตกต่าง ปงโกลล์ ยิงประตูกับ โอลิมเปียกอส และ การ์เซีย ยิงลูกสวยๆ มากมาย เรามีความทรงจำที่ดีต่อทั้งคู่”

“ปงโกลล์ เป็นนักเตะที่มีความเร็วและทักษะสูง เขาสามารถเล่นได้กับทุกทีม แต่แน่นอนทั้งเขา และ การ์เซีย จะต้องทุ่มเทอย่างหนักในเกมนี้ ทั้งสามารถยิงประตูและเปลี่ยนเกมได้ พวกเขาจะสร้างความลำบากใจให้กับเราอย่างมาก” กุนซือชาวสเปน กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น