xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” โอดเกมรับพรีเมียร์ฯสกัดบอลอย่างป่าเถื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ เป้าเสียบสกัดของคู่แข่ง
โรบินโญ ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ แมนเชสเตอร์ ซิตี โอดเกมรับของทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษว่ามีการเสียบสกัดบอลกันอย่างรุนแรงป่าเถื่อน

โรบินโญ ย้ายมาอยู่ในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ด้วยค่าตัวกว่า 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท) เมื่อช่วงก่อนหน้าที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลง แม้ว่าดาวเตะวัย 24 ปีจะปรับตัวเข้ากับพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ซึ่งมีเกมการเล่นที่มีความรวดเร็วได้เป็นอย่างดี แต่เจ้าตัวยอมรับว่าสิ่งหนึ่งที่ยังไม่สามารถทำความเคยชินได้คือการเสียบสกัดอย่างรุนแรงตามสไตล์ฟุตบอลเมืองผู้ดี

ดาวเตะชาวแซมบ้ากล่าวว่า “ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากหากจะปรับตัวให้เข้ากับเกมมากกว่าที่ผมเป็นอยู่ แต่สิ่งที่ผมไม่คุ้นเคยคือการถูกเสียบสกัดอย่างที่ผมได้รับ”

“เมื่อตอนที่ผมลงสนามเป็นเกมแรก ผมประหลาดใจมากับการที่ผู้ตัดสินไม่ยอมเป่าฟาวล์จากจังหวะที่ผมถูกเตะอย่างป่าเถื่อน มันเป็นสิ่งที่ผมไม่อยากจะเชื่อเลย แต่ผมเล่นดีแม้ว่าจะถูกเตะหลายครั้งเช่นนั้นและผมทำประตูไปแล้วถึง 9 ลูก" โรบินโญ กล่าว

แมนฯ ซิตี เตรียมจะลงทำศึกยูฟ่า คัพ กับ ราซิง ซานตาแดร์ ในคืนวันนี้ (18 ธ.ค.) และคืนวันอาทิตย์ (21 ธ.ค.) จะออกเดินทางไปเยือน เวสต์บรอมวิช ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น