xs
xsm
sm
md
lg

“คิง” รับสเปอร์สยังไม่รอดพ้นโอกาสตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิง เชื่อสเปอร์สยังมีโอกาสตกชั้น
เลดลีย์ คิง ปราการหลัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกมากล่าวยอมรับว่าต้นสังกัดของตนยังคงอยู่ในภาวะสุ่มเสี่ยงต่อการตกชั้นอยู่ แม้ว่าทีมจะทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆหลังจาก แฮร์รี เร็ดแนปป์ กุนซือประสบการณ์สูงเข้ามาคุมทีมก็ตาม

สเปอร์ส ประสบกับความพ่ายแพ้คาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อ เอฟเวอร์ตัน 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมยังรั้งอยู่อันดับที่ 16 ของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ มีเพียงผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ ซันเดอร์แลนด์ ทีมอันดับสามจากท้ายตารางซึ่งเป็นโซนตกชั้นเท่านั้น

ด้าน คิง ออกมาเตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าเพิ่งมองถึงการทำอันดับสูงขึ้นไปเพราะหลายทีมในช่วงกลางตารางมีคะแนนใกล้เคียงกัน แต่ต้องพยายามช่วยต้นสังกัดให้หลุดพ้นออกมาจากกลุ่มท้ายเสียก่อน

“ถ้าคุณสำรวจดูตารางจะเห็นว่าคะแนนมีความใกล้เคียงกันมากเพียงใดและพวกเรารู้ถึงเรื่องนี้ มันเป็นโอกาสดีสำหรับพวกเราที่จะสามารถดันตัวเองขึ้นไปได้ แต่ความพ่ายแพ้ทำให้พวกเรากลับไปติดอยู่ที่เดิม ดังนั้นพวกเรามีงานต้องทำอีกมากมาย” ปราการหลังผิวเข้มกล่าว

สเปอร์ส เตรียมจะออกเดินทางไปเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงสนามอัฟตัน ปาร์ก ในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันจันทร์ที่ 8 ธ.ค.นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น