xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพาร์ด” เชื่อสิงห์บลูส์จะดีขึ้นอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด เชื่อทีมจะแกร่งมากขึ้นไปอีกในเกมต่อๆไป
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซีออกมาชมลูกทีมตนเองว่า ทุกคนมีจิตใจนักสู้จนทำให้ทีมสามารถพลิกกลับมาเอาชนะได้ ขณะที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ของทีมเชื่อว่าทีมของตนจะทำผลงานได้ดีกว่านี้อีกในเกมนัดที่เหลือของฤดูกาล

เมื่อคืนที่ผ่านมา เชลซี ลงเตะในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงถิ่น สเตเดียม ออฟ แมนเชสเตอร์ ปรากฏว่า "สิงห์บลู" บุกไปเอาชนะได้ 3-1 แม้ว่าจะพลาดท่าเสียประตูไปก่อนเมื่อ โรบินโญ ดาวเตะทีมชาติบราซิลทำประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 9 แต่หลังจากนั้นทีมเยือนก็มายิง 3 ประตูรวดจากผลงานของ ริคาร์โด คาวัลโญ (น.16), แฟรงค์ แลมพาร์ด (น.53) และ นิโกลาส์ อเนลกา (น.69) คว้าชัยชนะไปได้สำเร็จพร้อมกับขึ้นเป็นจ่าฝูงของศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ภายหลังการแข่งขัน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ออกมากล่าวว่า "พวกเราเริ่มต้นกันได้ไม่ดีเท่าไร แต่สุดท้ายทุกคนก็สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันให้กลับมาดีได้" พร้อมกล่าวชมลูกทีมว่า "ลูกทีมของผมต่างมีจิตใจแห่งนักสู้และพยายามจะคว้าชัยชนะในเกมนี้มาให้ได้ มันเป็นอย่างนี้ตลอดเวลาตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งนาทีสุดท้ายของเกม"

ด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกมากล่าวว่า "ผมคิดว่ามันส่งผลดีที่เราเสียประตูกันไปก่อนจนทำให้พวกเรากลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น ผมคิดว่าทีมมีประสบการณ์มากขึ้น เราเริ่มซีซั่นนี้ได้ยอดเยี่ยมมากและมันจะดีขึ้นไปเรื่อยๆอีก"

ส่วน มาร์ก ฮิวส์ ผู้ปราชัยออกมากล่าวว่า "ความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้พวกเราเรียนรู้กันมากขึ้นว่ามีหลายสิ่งที่พวกเราไม่ได้คิดกัน" พร้อมกล่าวอีกว่า "เมื่อ เชลซี เป็นฝ่ายขึ้นนำไปก่อนมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเขาและมันเป็นงานที่ยากมากที่จะทวงประตูคืนได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น