xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพาร์ด” เตือนคู่แข่งจับตาความแข็งแกร่งของเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่งของ เชลซี
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมแกร่งของ เชลซี ออกมากล่าวเตือนคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ ลีกที่กำลังขับเคี่ยวไล่ล่าแชมป์กันอยู่ว่าจะได้เห็นต้นสังกัดของตนโชว์ฟอร์มการเล่นดีที่สุดในรอบหลายปี

“สิงห์บลูส์” เริ่มต้นฤดูกาลใหม่ได้อย่างสวยงามเมื่อขึ้นมารั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางฟุตบอลลีกอังกฤษ ขณะที่ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก็ทำผลงานที่ดีเช่นกันและน่าจะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ด้าน แลมพาร์ด ยอมรับว่าต้นสังกัดของตนมีความมุ่งมั่นเป็นอย่างมากในการแข่งขันฤดูกาลนี้ “พวกเรามีความตั้งใจและรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่าเพื่อที่จะเล่นกันให้ดี จนถึงตอนนี้พวกเราก็ขึ้นรั้งจ่าฝูงของตารางแล้วเช่นเดียวกับแชมเปียนส์ ลีก ก็น่าจะผ่านเข้ารอบต่อไปได้ ดังนั้นมันเป็นความรู้สึกที่ดีมากสำหรับสถานการณ์ของทีมขณะนี้”

มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษยังกล่าวอีกว่าการมาคุมทีมของ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี รวมถึงนักเตะใหม่อย่าง โฮเซ โบซิงวา และ เดโก ช่วยทำให้ทีมดีขึ้นไปจากฤดูกาลที่แล้ว “พวกเขาช่วยเติมเต็มบางสิ่งจนทำให้ทีมพัฒนายิ่งขึ้น นอกจากพวกเราจะประกอบไปด้วยทีมผู้เล่นที่แข็งแกร่งแล้ว นักเตะแต่ละคนก็ยังปรับตัวเข้าหากันได้อย่างลงตัว ผมเชื่อว่าถ้ายังคงเป็นเช่นนี้ต่อไปพวกเราจะมีโอกาสที่ดีอย่างแน่นอน (ที่จะคว้าแชมป์)”

นอกจากนี้ แลมพาร์ด ยังเชื่อว่าแชมป์พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้หนีไม่พ้นไปจากทีมบิ๊กโฟร์ที่จะต้องมาลุ้นแย่งชิงกัน “จนถึงตอนนี้ผมยังคิดว่าแชมป์น่าจะยังเป็นทีมในบิ๊กโฟร์ แต่ใครจะรู้? เพราะยังมีอุปสรรคต้องให้เผชิญอีกในซีซั่นที่เหลือ มันขึ้นอยู่กับว่าทีมใดจะสามารถคว้าชัยชนะได้มากกว่ากันและเอาชนะคู่แข่งลุ้นแชมป์ทีมอื่นด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น