xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพาร์ด” ตื่นเต้นเชลซีใกล้ซิว “โรบินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ตื่นเต้นที่สิงห์บลูใกล้คว้าตัว โรบินโญ มาร่วมทีม
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ "สิงห์บลู" เชลซี ออกอาการตื่นเต้นหลังต้นสังกัดใกล้จะคว้าตัว โรบินโญ กองหน้าจอมเทคนิค จาก รีล มาดริด มาร่วมทีมตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาของ เดอะ ซัน แทบลอยด์ชื่อดังของประเทศอังกฤษ

กองกลางเท้าหนักแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ว่า "เขา (โรบินโญ) เป็นนักเตะที่สุดพิเศษ ผมดูเขาเล่นในศึกลาลีกา (ทางทีวี)หลายต่อหลายนัดเมื่อฤดูกาลก่อน เห็นได้เลยว่าเขามีพรสวรรค์มาก และมันยอดเยี่ยมมากที่สามารถคว้าตัวเขามาร่วมทีมเราได้"

"จริงอยู่ที่ว่าทีมของเรามีผู้เล่นที่มีพรสวรรค์มากมายอยู่แล้วแต่เขาก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งและเขาจะสามารถสร้างความตื่นตาให้กับศึกพรีเมียร์ ลีกได้อย่างแน่นอน" พร้อมกับกล่าวต่อว่า "เขาจะต้องรีบปรับตัวเข้ากับสไตล์ฟุตบอลที่นี่เพราะมันต่างจากการเล่นในประเทศสเปน แต่การเล่นของเขาก็แสดงให้เห็นถึงการเป็นนักเตะระดับโลกทั้งกับสโมสรและทีมชาติ และนักเตะเวิร์ลดคลาสจะสามารถปรับตัวเข้ากับการเล่นไม่ว่าลีกใดได้อย่างแน่นอน" แฟรงค์ แลมพาร์ด กล่าวปิดท้าย

รายงานข่าวล่าสุดเปิดเผยว่า วากเนอร์ ริเบโร่ เอเยนต์ส่วนตัวของ โรบินโญ่ ออกมายืนยันว่าทั้งสองสโมสรคือ รีล มาดริด และ เชลซี สามารถบรรลุข้อตกลงได้เรียบร้อยแล้วและคาดหมายกันว่าค่าตัวของ ดาวเตะแซมบ้าจะอยู่ที่ประมาณ 28.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,840 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น