xs
xsm
sm
md
lg

เชลซียันหวังรั้ง “แลมพ์” มากกว่าซิว “เหยินน้อย”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


บรูซ บัคค์ ประธานสโมสรเชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ออกโรงยืนยันว่าทีมไม่มีแผนคว้าตัวโรนัลดินโญ มาร่วมทีมแต่อย่างใด ชี้การรั้งตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด เอาไว้กับทีมเป็นเรื่องสำคัญกว่า

“สิงโตน้ำเงินคราม” ให้ความสนใจ โรนัลดินโญ มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ที่ชื่นชอบในฝีเท้าของดาวเตะบาร์ซ่ารายนี้เป็นพิเศษ จนมีข่าวว่าเตรียมกระชากตัวเหยินน้อยมาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

ทว่า ล่าสุด บรูซ บัคค์ ประธานสโมสรชาวอเมริกันออกมาเปิดเผยผ่านสกายสปอร์ต ว่า ในตอนนี้ทีมไม่มีแนวคิดที่จะดึงตัวดาวเตะบราซิเลียนมาร่วมทีมแต่อย่างใด

“พูดถึง โรนัลดินโญ กับ เชลซี ? ไม่ ผมคิดว่าทีมเราไม่จำเป็นที่จะต้องมีโรนัลดินโญเข้ามาเสริมในฤดูกาลหน้า แม้ทุกอย่างมันยังสามารถเกิดขึ้นได้จากข่าวลือในตอนนี้ แต่ผมคิดว่ามันคงเป็นไปไม่ได้”

ขณะเดียวกัน บัคค์ ยังเผยอีกว่า เป้าหมายหลักของทีมในตอนนี้ คือ การทำอย่างไรให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางตัวเก่งอยู่กับทีมต่อไป

“เขา (แลมพาร์ด) เป็นนักเตะชั้นยอดและเป็นสุภาพบุรุษ เราต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งเขาก็เคยพูดเช่นนั้น แต่ตอนนี้เรื่องสัญญาฉบับใหม่เราคงต้องไปพูดคุยกันในช่วงปิดฤดูกาล แต่ผมก็หวังว่าทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี” ประธานสิงห์บลูส์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น