xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ปักหลักค้าแข้งสิงห์บลูส์ต่ออีก 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับเชลซีอีก 5 ปี
เมื่อวันพุธที่ 13 สิงหาคม ที่ผ่านมา เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางของทีมตกลงใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ต่อไปอีก 5 ปี และจะทำให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษอยู่ค้าแข้งในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ จนถึงปี 2013

แลมพาร์ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมต้องการแขวนสตั๊ดกับ เชลซี มันเป็นสิ่งที่ผมเคยพูดออกมาหลายครั้ง และหลังจากที่เซ็นสัญญากันเรียบร้อยแล้วว่าผมมีความสุขมากกับตำแหน่งในทีม ผมจะยุติการเป็นนักเตะที่สโมสรแห่งนี้ ผมต้องการเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นอีกต่อไปใน 5 ปีนี้” พร้อมเปิดเผยอีกด้วยว่าการเจรจากันระหว่างตนเองและสโมสรในเรื่องนี้เป็นไปด้วยดี “มันใช้เวลาเพียงเล็กน้อยจนกระทั่งมีข้อตกลงกัน มีการประนีประนอมกันระหว่างทั้งสองฝ่ายแต่สุดท้ายผมก็ดีใจที่ได้สะสางสำเร็จเสียที”

ขณะที่ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือของทีมออกมากล่าวเช่นกันว่า “ผมยินดีที่ แฟรงค์ ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับสโมสร เขาเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมที่จะนำ เชลซี ไปสู่ความสำเร็จ” พร้อมกล่าวอีกว่า “แฟรงค์ ถือว่าเป็นมืออาชีพคนหนึ่งที่ผมเคยร่วมงานด้วย ในทุกวันเขาพยายามที่เรียนรู้สิ่งใหม่และนำมาปรับใช้กับเกมการเล่นของเขา”

สำหรับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ย้ายจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาค้าแข้งกับ เชลซี ตั้งแต่ปี 2001 และลงสนามให้ “สิงห์บลูส์” ไปแล้วกว่า 369 นัด รวมถึงทำประตู 110 ลูก ซึ่งเป็นสถิติการยิงประตูสูงสุดตลอดการอันดับที่ 7 ของสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น