xs
xsm
sm
md
lg

“โรบินโญ” เปิดใจผ่านสื่อต้องการย้ายซบเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ ดาวยิงทีมชาติบราซิล
โรบินโญ ศูนย์หน้าของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ใหญ่แห่งลาลีกา สเปน ออกมายืนยันอย่างชัดเจนผ่านสื่อมวลชนประเทศสเปนว่าตนเองต้องการย้ายออกจากต้นสังกัดปัจจุบันเพื่อไปเล่นให้กับ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ตามรายงานข่าวของ บีบีซี

เมื่อวานนี้ (21 สิงหาคม) โรบินโญ ให้สัมภาษณ์ ผ่าน อีเอฟอี สำนักข่าวของประเทศสเปนเพื่อยืนยันว่าตนเองต้องการย้ายออกจากทีม "ผมต้องการย้ายออกจากทีมไป ผมบอกประธานสโมสรรวมถึงผู้อำนวยการและโค้ชของทีมแล้ว เพราะผมต้องการย้ายไปเล่นในศึกพรีเมียร์ ลีก" พร้อมกับกล่าวอีกว่า"สิ่งที่ผมพูดออกไปนั้นเป็นความสัตย์จริง ผมต้องแสดงออกผ่านทางสื่อมวลชนให้ชัดเจนว่าผมไม่ต้องการลงเตะให้กับ รีล มาดริด อีกต่อไป"

นอกจากนี้ โรบินโญ ยังกล่าวถึงเหตุผลที่ทำให้ตนเองต้องการย้ายทีมด้วยว่า "มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินเลย เหตุผลง่ายก็คือผมเพียงต้องการย้ายออกไป ความปรารถนาของผมคือการเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกและนั้นคงจะไม่เกิดขึ้นถ้าหากผมยังค้าแข้งให้กับ รีล มาดริด” พร้อมกับกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ ผมค้าแข้งอยู่กับทีมมา 3 ฤดูกาลและก็ได้รับความท้าทายทุกอย่างแล้ว ผมคิดว่าช่วงเวลาสำหรับการเล่นให้ มาดริด มาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว ผมหวังว่าทั้งสองทีมจะสามารถตกลงกันได้เพื่อทำให้สถานการณ์ของผมคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นอย่างเร็วที่สุด" กองหน้าวัย 24 ปีกล่าว

เมื่อช่วงต้นเดือนสิงหาคม เชลซี ตกเป็นข่าวว่าได้มีการยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวนหนึ่งไปให้ รีล มาดริด พิจารณาสำหรับดาวยิงรายนี้ แม้ว่าจะไม่มีการเปิดเผยตัวเลขอย่างชัดเจน แต่มีการคาดการกันว่าจะมีมูลค่าถึง 19.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) ขณะที่ รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสรมาดริดก็ออกมายืนยันผ่านสื่อมวลชนทันทีว่าจะไม่มีทางขายดาวยิงรายนี้ออกไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารของ “สิงห์บลู” ซึ่งเป็นตัวแทนในการเจรจากับ มาดริด ออกมากล่าวว่า สโมสรของตนเองยังไม่ล้มเลิกแผนในการคว้าตัว โรบินโญ พร้อมกล่าวด้วยว่าปัญหาสำคัญของการซื้อตัว โรบินโญ ก็คือ รีล มาดริด ต้องการหานักเตะรายใหม่เข้ามาแทนที่ก่อนจึงจะขายออกไป

ขณะที่ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า รีล มาดริด มีการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.6 พันล้านบาท)ไปให้ อาแจกซ์ อัมเตอร์ดัม พิจารณาเป็นค่าตัวของ คลาส แยน ฮุนเตลาร์ เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น