xs
xsm
sm
md
lg

“เชลซี” ยื่นกว่าพันล้านขอซื้อ “โรบินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ ดาวยิงทีมชาติบราซิล
"สิงห์บลู" เชลซี ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษมุ่งมั่นที่จะคว้าถ้วยรางวัลกลับมาประดับสโมสรในฤดูกาลใหม่ให้ได้ ล่าสุดมีการยื่นข้อเสนอเป็นจำนวน 19.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.3 พันล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ โรบินโญ กองหน้าจอมเทคนิคให้ รีล มาดริด พิจารณาเแล้วตามรายงานข่าวของบีบีซี

ข่าวดังกล่าวได้รับการยืนยันผ่านทางเวบไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรที่ออกแถลงการณ์ว่ามีการยื่นข้อเสนอเพื่อขอซื้อตัวดาวเตะแซมบ้าไปให้ รีล มาดริด พิจารณาจริง แต่ไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินที่เสนอไปแต่อย่างใด

ด้าน ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารของสิงห์บลู เคยออกมากล่าวเมื่อไม่นานมานี้ว่า การติดต่อพูดคุยระหว่างทั้งสองยังคงมีอยู่และหวังว่าการตกลงซื้อขายจะผ่านไปได้ด้วยดี "ประเด็นสำคัญในเรื่องการซื้อตัว โรบินโญ ก็คือทางฝั่งของ รีล ต้องการหานักเตะมาทดแทนเสียก่อน มันคงไม่น่าเกลียดอะไรถ้าผมจะพูดว่าการเจรจายังคงดำเนินไปอยู่"

แม้ว่า โรบินโญ จะเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ทำให้ทีม รีล มาดริดคว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้ แต่ สื่อมวลชนก็คาดการณ์กันว่านักเตะรายนี้ต้องการย้ายที่จะมาร่วมงานกับกุนซือชาติเดียวกันอย่าง หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ที่แสตมฟอร์ด บริดจ์

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 23 ปีเคยออกมายอมรับว่าตนเองก็ต้องการไปร่วมงานกับ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เช่นกัน "มันเป็นความฝันของผมอย่างหนึ่งที่จะได้ร่วมงานกับ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ซึ่งถือว่าเป็นยอดกุนซือคนหนึ่งของโลก" โรบินโญ กล่าว "ผมยกย่องในตัวเขาเช่นเดียวกันเขาก็พูดถึงผมในแง่ดีด้วยมันก่อนที่เขาจะเข้ารับงานที่ เชลซี เสียอีก"

ขณะที่โอกาสของ เชลซี ในการดึงตัว โรบินโญ ก็มีไม่น้อยทีเดียวเนื่องจาก รามอน กัลเดรอน ประธานสโมสรรีล มาดริด ก็เคยออกมายืนยันเองว่า ตนจะไม่ฝืนรั้ง โรบินโญ ไว้ในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น