xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” สัญญาทำเชลซีเล่นบอลสวยงามต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเชลซี
หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิลของ เชลซี ออกมาให้สัญญาต่อบรรดาแฟนบอลของทีมว่าในฤดูกาลนี้จะได้เห็นการเล่นที่สวยงามของทีมต่อไปอย่างแน่นอน

สมัยที่ โฮเซ มูรินโญ และ อัฟราม แกรนต์ เป็นนายใหญ่อยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ปรากฏว่า เชลซี มีรูปแบบการเล่นที่น่าเบื่อเพราะเน้นผลการแข่งขันมากกว่าเอาใจแฟนบอล แต่หลังจากที่ สโคลารี เข้ามารับงานคุมทีมทำให้ “สิงห์บลูส์” เล่นได้อย่างสนุกสวยงาม ขณะที่ผลการแข่งขันก็ดีเยี่ยมด้วยเช่นกันจนทำให้ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ ลีก อยู่ ณ ขณะนี้

“ผมสนุกกับการดูลูกทีมเล่นกันมาก โดยเฉพาะหากทีมคว้าชัยชนะมาได้ผมก็จะยิ่งมีความสุขมากขึ้นไปอีก มันเป็นความกดดันซึ่งมิใช่มีต่อผมเท่านั้นแต่รวมถึงนักเตะทุกคนด้วยเพราะแฟนบอลชอบที่ทีมเล่นกันได้อย่างสวยงามเช่นนี้” สโคลารีกล่าว “อย่างไรก็ตาม ถ้าบางเกมเราจำเป็นต้องการคว้าสามแต้มมาให้ได้ บางทีพวกเราก็เล่นให้สวยงามทุกนัดไม่ได้เช่นกัน”

นอกจากนี้ สโคลารี ยังตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่มีต่อ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมที่หายเจ็บกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดได้ในเกมที่ทีมเอาชนะ มิดเดิลสโบรช์ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่กลับไม่ลงช่วยทีมชาติอังกฤษในการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก เมื่อสัปดาห์ก่อน

“นักฟุตบอลทุกคนต่างต้องการเล่นให้กับทีมชาติตัวเองทั้งนั้นและก่อนหน้านี้ จอห์น ลงเล่นให้กับ เชลซี ถึง 14 เกมและลงเตะให้กับทีมชาติมาแล้ว 4 นัด ดังนั้น ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรที่เขาจะพลาดการลงสนามบ้าง 1-2 นัด” บิ๊กฟิล ชี้แจง
กำลังโหลดความคิดเห็น